Hậu chia tay, không ít cặp hot teen lại trở thành tâm điểm trên mạng bởi những ồn ào không đáng có liên quan đến người cũ.

{keywords}

Will - Quỳnh Anh Shyn: Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Will cho rằng yêu Quỳnh Anh Shyn là sai lầm của cuộc đời. Câu nói này nhanh chóng khiến dân mạng "dậy sóng". Nhiều người nhận định nam ca sĩ không nên nói như vậy về tình cũ. Năm 2015, mối tình với Will sau khi chia tay B Trần của Quỳnh Anh Shyn từng gây chú ý. Trong lúc yêu nhau, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm. Cuối năm 2016, thông tin đôi trẻ "đường ai nấy đi" cũng được giới trẻ quan tâm, tiếc nuối.


{keywords}

Hà Lade - Hà Quang Dũng: Cả hai công khai hẹn hò vào tháng 11/2015. Thời điểm đó, không ít người nhận định đây là đôi trai tài gái sắc và ghen tỵ trước loạt ảnh ngọt ngào, lãng mạn của họ. Bất ngờ vào tháng 8/2016, Hà Lade đăng lên trang cá nhân việc chia tay Quang Dũng, cũng như úp mở lý do người cũ "ăn vụng, ăn tạp không biết chùi mép". Sau 4 tháng chia tay ồn ào, chàng trai Hà thành đã công khai tình mới.


{keywords}

Lâm Á Hân - Phạm Hồng Hải: Sau mối tình 6 năm với Minh Tú, Lâm Á Hân tìm thấy tình yêu mới bên rapper Phạm Hồng Hải. Hai người nhanh chóng kết hôn và có với nhau một nhóc tỳ kháu khỉnh. Những tưởng cựu thành viên nhóm hài BB&BG đã tìm được bến đỗ bình yên, tuy nhiên tháng 11/2016, cô "gây bão" mạng với màn livestream tố chồng vũ phu, lừa tình. Không chỉ vậy, 9X cũng chia sẻ lên trang cá nhân việc sắp làm thủ tục ly hôn. Giữa tâm bão dư luận, Á Hân khiến mọi người bất ngờ, hoang mang khi bị bắt gặp cùng chồng hạnh phúc đi xem phim, ăn uống.


{keywords}

Mạc Hồng Quân - Ly Kute: Chuyện tình của chàng cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân - hot girl Ly Kute từng trở thành tâm điểm chú ý bởi những hành động tình cảm, lãng mạn. Sau 6 tháng bên nhau, Ly Kute bất ngờ cho biết đã chia tay bạn trai và đang mang thai. Cô cho rằng nam cầu thủ không chịu trách nhiệm. Sau nhiều ồn ào, hot girl Hà thành quyết định làm mẹ đơn thân, còn Mạc Hồng Quân cũng kết hôn, có em bé với siêu mẫu Kỳ Hân.


{keywords}

Andrea Aybar - Baggio: Đây là cặp hot teen từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực sau quyết định chia tay. Mặc dù đã "đường ai nấy đi", Baggio kết hôn với Quỳnh Trâm, mối quan hệ của 3 người vẫn rất ồn ào. Vợ liên tiếp tố Baggio ngoại tình với người cũ khiến dân mạng không khỏi mệt mỏi, ngán ngẩm. Đồng thời, tâm sự sảy thai 2 lần của Quỳnh Trâm cũng nhận được nhiều sự đồng cảm. Sau ồn ào, hot boy chọn cách im lặng và khá kín tiếng về cuộc sống cá nhân.


{keywords}

Tâm Tít - Thế Bảo: Việc chia tay Thế Bảo - anh trai ca sĩ Bảo Thy - là một trong những scandal ồn ào nhất của Tâm Tít. Tan vỡ sau một năm hẹn hò, cả hai khiến dư luận chóng mặt bởi nhiều lần tố nhau trên mạng. Phía Thế Bảo cho rằng hot girl Hà thành đã có lời lẽ khiếm nhã với gia đình anh và kể lể chuyện tiền bạc khi quen cô. Trong khi đó, Tâm Tít kể cô bị bạn trai đánh đập, chửi bới. Sau ồn ào, hiện hot girl có một cuộc sống êm đềm bên chồng là thiếu gia Chu Ngọc Thanh.

(Theo Zing)