Dưới đây là những bóng hồng đã một thời làm say đắm chàng hoàng tử nước Anh. Tuy nhiên, chỉ có vài người trong số đó được mời đến hôn lễ hoàng gia tại cung điện Windsor.

Ai được mời tới dự đám cưới Hoàng gia

Chuyện tình cổ tích của hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle đã được đánh dấu bằng một đám cưới trong mơ ngày 19/5 vừa qua. Tuy nhiên, ít ai biết, trước khi có kết thúc viên mãn với Meghan Markle, hoàng tử Harry đã có quãng thời gian ngọt ngào bên không ít những người đẹp nổi tiếng.

{keywords}
Trước Meghan Markle, ai là người nắm giữ trái tim hoàng tử Harry? (Ảnh: Associated Press)

Dưới đây là những bóng hồng đã một thời làm say đắm chàng hoàng tử nước Anh. Tuy nhiên, chỉ có vài người trong số đó được mời đến hôn lễ hoàng gia tại cung điện Windsor.

1. Ca sĩ Ellie Goulding

Hoàng tử Harry được cho là hẹn hò với ca sĩ nhạc Pop Ellie Goulding sau khi phóng viên “chộp” được hình ảnh thân mật của hai người tại chuỗi sự kiện Audi Polo Challenge 2016.

{keywords}
Hình ảnh thân mật của hoàng tử Harry và ca sĩ Ellie Goulding tại chuỗi sự kiện Audi Polo Challenge 2016 (Ảnh: Getty Images)

Cả hai đã gặp nhau tại lễ cưới của hoàng tử William năm 2011 khi Ellie Goulding được mời trình diễn trong tiệc cưới. Sau đó, hàng loạt tin đồn về những tin nhắn tình cảm của hai người đã dẫn tới nghi vấn cả hai đang hẹn hò. Một người quen của hoàng tử Harry tiết lộ: “Cậu ấy không ngần ngại bày tỏ với bạn bè sự yêu mến của mình dành cho Ellie và rõ ràng cô ấy cũng có ý với Harry”.

Dù nhận được lời mời từ Hoàng gia Anh nhưng Ellie Goulding đã không xuất hiện tại lễ cưới ngày 19/5.

2. Camilla Thurlow

Không lâu sau khi hoàng tử Harry chia tay Cressida Bonas vào năm 2014, dân tình lại rộ lên tin đồn về “tình mới” của anh - cô nàng Camilla Thurlow, ngôi sao chương trình thực tế Love Island. Cả hai bị bắt gặp hôn nhau say đắm tại một câu lạc bộ đêm ở Chelsea.

{keywords}
Bạn gái tin đồn Camilla Thurlow đang hạnh phúc bên bạn trai Jamie Jewitt (Ảnh: Getty Images)

Tuy nhiên, người tình tin đồn của hoàng tử Harry khá kín tiếng và từ chối chia sẻ về quan hệ của cô với hoàng tử trên truyền hình.

Dẫu vậy, cái tên Camilla Thurlow không xuất hiện trong danh sách khách mời tới dự lễ cưới vừa qua.

3. Người dẫn chương trình Caroline Flack

Một cái tên nữa cũng không nằm trong danh sách khách mời là MC nổi tiếng Caroline Flack.

{keywords}
Caroline Flack và mối tình chớp nhoáng với hoàng tử Harry (Ảnh: Rex Features)

Người đẹp 38 tuổi này đã có một khoảng thời gian hẹn hò chớp nhoáng với hoàng tử Harry năm 2009. Gần đây, cô đang tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên vị hôn phu của mình - Andrew Brady.

4. Chelsy Davy

Chelsy Davy là mối tình đầu và cũng là người gắn bó lâu nhất bên hoàng tử Harry. Cả hai gặp nhau lần đầu vào năm 2004 trong một buổi gặp mặt bạn bè. Sau đó, công chúng nhiều lần chứng kiến cả hai tay trong tay tham dự các sự kiện lớn, bao gồm cả hôn lễ của hoàng tử William với vị hôn thê Kate Middleton.

Cuối cùng, cặp đôi này cũng “đường ai nấy đi” sau gần 7 năm hẹn hò, tuy nhiên họ vẫn giữ quan hệ thân thiết cho tới bây giờ.

{keywords}
Chelsy Davy (giữa) xuất hiện đầy rạng rỡ và tự tin trong ngày vui của tình cũ. (Ảnh: James Gourley/REX/Shutterstock)

Trước đó có tin đồn Chelsy không nằm trong danh sách khách mời. Tuy nhiên ngày 19/5 vừa qua, cô đã xuất hiện đầy rạng rỡ và tự tin trong ngày vui của người cũ.

5. Nữ diễn viên - người mẫu Cressida Bonas

Nữ diễn viên - người mẫu 28 tuổi Cressida là bóng hồng tiếp theo bên chàng hoàng tử điển trai nước Anh. Hai người quen nhau qua mai mối của công chúa Eugenie. Trong thời gian hẹn hò, cặp đôi ít xuất hiện trước công chúng và truyền thông. Người hâm mộ chỉ thỉnh thoảng bắt gặp tin tức hai người đi du lịch đâu đó hay tham dự tiệc ở Glasto.

{keywords}
Cressida Bonas có mặt trước nhà nguyện thánh George tại lâu đài Windsor chúc mừng hôn lễ (Ảnh: WPA Pool/Ian West)

Tuy nhiên, chuyện tình của hai người cũng không dẫn tới một đám cưới trong mơ như người hâm mộ mong muốn. Quá mệt mỏi với anh mắt săm soi của dư luận, Cressida đã đặt dấu chấm hết cho cả hai. Hai người vẫn duy trì tình bạn sau khi “đường ai nấy đi”.

Cô là một trong số ít bạn gái cũ nhận được lời mời từ Hoàng gia Anh, xuất hiện trong hôn lễ của hoàng tử Harry và diễn viên Meghan Markle.

6. Diễn viên Florence Brudenell Bruce

{keywords}
Florence Brudenell Bruce đã có khoảng thời gian ngọt ngào bên hoàng tử Harry (Ảnh: Dave M. Benett/Getty Images)

Sau đổ vỡ với tình đầu Chelsy Davy, hoàng tử Harry nhanh chóng tìm thấy niềm vui mới bên cạnh người mẫu Florence Brudenell Bruce năm 2011. Dù vậy mối tình của họ cũng kết thúc chóng vánh và Florence hiện đang hạnh phúc bên người chồng tỷ phú cùng đứa con ba tuổi. Cô cũng không tới dự đám cưới của hoàng tử.

7. Ca sĩ Mollie King

{keywords}
Hoàng tử Harry từng bị “hớp hồn” bởi cô đào Mollie (Ảnh: Getty Images)

Năm 2012, hoàng tử Harry bị “hớp hồn” bởi cô đào Mollie nhưng tình cảm hai người chưa đủ sâu đậm để tiến tới hôn nhân. Hẳn hoàng tử cũng đã quên người tình cũ và quên mời cô nàng tới đám cưới của mình.

Điều bất ngờ về bó hoa cô dâu Meghan cầm trong đám cưới với hoàng tử Harry

Điều bất ngờ về bó hoa cô dâu Meghan cầm trong đám cưới với hoàng tử Harry

Trong lễ cưới, cô Markle cầm trong tay bó hoa trông rất giản dị nhưng lại chứa đựng nhiều ý nghĩa.

Bài phát biểu về nữ quyền của công nương Meghan Markle

Bài phát biểu về nữ quyền của công nương Meghan Markle

Meghan Markle, công nương nước Anh, đặc biệt ủng hộ bình đẳng giới và là một thành viên của Tổ chức Phụ nữ thuộc Liên Hợp Quốc. Cô từng có bài phát biểu tại Liên Hợp Quốc đề cao vai trò của phụ nữ.

Mẹ Công nương Meghan ngồi đơn độc một góc trong đám cưới con gái

Mẹ Công nương Meghan ngồi đơn độc một góc trong đám cưới con gái

Ngồi một mình trong đám cưới, mẹ công nương Meghan Markle rơi những giọt nước mắt xúc động vì cuối cùng con gái cũng tìm được hạnh phúc với Hoàng tử Harry.

Nụ Phí (Theo The Sun)