Tiên Nguyễn

{keywords}
Hot girl Tiên Nguyễn sinh năm 1997, là con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thuỷ Tiên.
{keywords}
Sinh ra trong một gia đình giàu có, Tiên Nguyễn có cuộc sống sung túc từ bé. Cô đã tốt nghiệp đại học ở Anh và là gương mặt nổi tiếng với giới trẻ.
{keywords}
Cô có niềm đam mê với thời trang cao cấp, thường tham dự các tuần lễ thời trang danh tiếng: Milan, Paris...Ngoài ra, ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn còn yêu thích du lịch. Cô đặt chân đến nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới và chia sẻ hình ảnh các chuyến đi trên mạng xã hội.

Anh Sa

{keywords}
Anh Sa (sinh năm 1994) là con gái của Hoa hậu Giáng My và Chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh.
{keywords}
Anh Sa sở hữu gần như toàn bộ nét đẹp của mẹ, làn da trắng hồng và nụ cười rạng rỡ. Không chỉ vẻ ngoài xinh đẹp, Anh Sa còn thừa hưởng từ mẹ năng khiếu piano và ca hát.

Hà Thùy My

{keywords}
Hà Thùy My (sinh năm 1995) là con gái lớn của 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My. Cô sở hữu nhan sắc nổi bật với sống mũi cao, gương mặt góc cạnh.
{keywords}
Ngoài gương mặt xinh đẹp, Thùy My còn có thành tích học tập đáng nể. Cô thông thạo tiếng Anh, Pháp, Nga, Trung Quốc và sở hữu gu thời trang sành điệu.
{keywords}
Con gái thứ hai của Diễm My là Hà Quế My, năm nay 20 tuổi, đang sinh sống và học sản xuất phim tại Mỹ. Cô sở hữu làn da nâu, gương mặt bầu bĩnh, khác biệt so với chị gái.

Primmy Trương

{keywords}
Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo, sinh năm 1992) cũng là gương mặt nổi bật trong hội con nhà giàu Việt Nam. Cô là con gái hiệu trưởng trường chỉ dành cho hội con nhà giàu.
{keywords}
Xuất thân trong gia đình danh giá, Trương Minh Xuân Thảo có cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước. Cô cũng là beauty blogger thành công với kênh video có hơn 30.000 người theo dõi.

Hsiu Huai Chen

{keywords}
Hsiu Huai Chen 20 tuổi, là con gái của hoa hậu Thu Hoài. Cô sống và học tập tại California, Mỹ.
{keywords}
Người đẹp Thu Hoài hiếm khi khoe ảnh con gái trước truyền thông. Hsiu Huai Chen cũng khá kín tiếng khi không chia sẻ nhiều về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội.
Mỹ nhân từ ĐH Ngoại thương: Kẻ lấy chồng Tây, người làm MC nức tiếng giàu có ở VTV

Mỹ nhân từ ĐH Ngoại thương: Kẻ lấy chồng Tây, người làm MC nức tiếng giàu có ở VTV

Chỉ cần nhìn thoáng qua cơ ngơi của những mỹ nhân này cũng đủ thấy họ tài năng, thành công cỡ nào.

Linh Giang