Lần đầu tiên cô nàng hot girl tai tiếng Lâm Á Hân lên tiếng về cuộc hôn nhân đổ vỡ khi tham gia game show "Mảnh ghép tình yêu".

Video: Sau 5 tháng ly hôn, hot girl Lâm Á Hân lên tiếng về chuyện cũ

Sau 5 tháng ly hôn, cô nàng hot girl Lâm Á Hân (24 tuổi), cựu thành viên của nhóm hài BB&BG, bất ngờ lên tiếng trải lòng về chuyện riêng tư khi tham gia game show “Mảnh ghép tình" tập 9.

Cùng tham gia với hot girl 9x lần này là Chi Nguyễn (28 tuổi, hoa hậu Châu Á thế giới 2018), DJ Thu Hiền (25 tuổi), Công Sơn (22 tuổi, huấn luyện viên thể hình) và ca sĩ Ưng Đại Vệ (36 tuổi).

Chia sẻ về quan điểm cuộc sống, hot girl 9x cho rằng, bất kể trong hoàn cảnh nào cũng phải luôn lạc quan đón nhận những sóng gió. Với tình yêu, Á Hân bày tỏ: "Em nghĩ rằng, chỉ cần tin tưởng và tôn trọng nhau là đủ".

Sau cuộc hôn nhân ồn ào với rapper Phạm Hồng Hải, Lâm Á Hân muốn tìm cho mình một người phù hợp, chấp nhận quá khứ của cô.

Người mẹ đơn thân đặt câu hỏi với Công Sơn: "Anh giới thiệu là mình hay ghen, nóng tính. Khi anh ghen, không kiềm chế được bản thân mình, anh có hành vi bạo lực với bạn gái hay không?".

Cô tâm sự, người cũ từng bạo hành mình nhiều lần. Điều đó là nỗi ám ảnh lớn trong tâm trí Á Hân, cô luôn sợ điều đó sẽ lặp lại trong tương lai.

Á Hân bộc bạch, lúc kết hôn, mình còn khá trẻ, chưa suy nghĩ thấu đáo. Khi bạn trai nói muốn lấy cô làm vợ, Á Hân đã dành tất cả sự tin tưởng vào người đó.

{keywords}
Lâm Á Hân thời còn mặn nồng với chồng cũ.

Cô xin phép gia đình cho mình đến chung sống với người đàn ông này. Mặc dù bị mọi người phản đối nhưng cô quyết tâm làm theo trái tim mách bảo. Khoảng thời gian đó cựu hot girl sinh năm 1994 gần như bị cô lập, không liên lạc được với người thân, bạn bè.

Á Hân cho biết, khi bị bạo hành, nhiều lần cô cũng vùng lên nhưng càng bị đánh. Lý giải về nguyên nhân, bị chồng bạo hành nhưng vẫn chấp nhận chịu đựng một thời gian dài, cô nói: "Từ bé không có bố, em hiểu cảm giác đó. Em không muốn con lớn lên giống như mình nên em đã tự nhủ phải chấp nhận".

Hot girl tiết lộ, số lần cô bị bạo hành không thể đếm được. Cô còn ngầm "tố" chồng lăng nhăng, ngoại tình khi chung sống với mình: "Em ở nhà, không biết chăm sóc bản thân, nhìn tiều tụy.

Người ta ra ngoài, tiếp xúc với nhiều người, có cảm giác với người khác, chuyện đó là bình thường. Mình biết nhưng chấp nhận vì muốn giữ mái ấm cho con. Em sợ sau này con em lớn lên có suy nghĩ: "Tại sao mình không có bố?". Vì thế em chấp nhận tất cả để duy trì mối quan hệ này.

Nhưng khi đến giới hạn không thể chịu đựng được nữa, em không muốn con nhìn thấy bố đánh mẹ, em đã lấy hết can đảm nhắn cho anh ấy: "Em đi được không...?".

Chia sẻ của Á hân khiến nhiều khán giả nhói lòng, gửi lời động viên cô mạnh mẽ, vượt qua khó khăn, nuôi dạy hai con trai.

{keywords}
Ly hôn chồng, Lâm Á Hân quay trở lại với nghệ thuật bằng việc làm người mẫu, diễn viên tự do.

Sau những màn tìm hiểu, Lâm Á Hân bị nam ca sĩ Ưng Đại Vệ từ chối. Anh thẳng thắn: "Anh không đủ tự tin có thể bù đắp cho em những mất mát của em trong quá khứ".

Trước chương trình này, hot girl Á Hân từng bị chỉ trích khi có hành động gần gũi, nhạy cảm với người đàn ông khác trong game show Dare Pong - một chương trình chỉ phát trên mạng.

{keywords}
Lâm Á Hân trong game show bị chỉ trích là phản cảm.

Diễn viên Nam Thư làm 'bà mối' giúp người tình cũ tìm tình mới

Diễn viên Nam Thư làm 'bà mối' giúp người tình cũ tìm tình mới

Là MC chương trình "Mảnh ghép tình yêu", Nam Thư đụng độ người yêu cũ Quách Ngọc Tuyên khi anh đến tham gia để tìm bạn gái.

Pew Pew cưa đổ hot girl World Cup Trâm Anh trong 'Mảnh ghép tình yêu'

Pew Pew cưa đổ hot girl World Cup Trâm Anh trong 'Mảnh ghép tình yêu'

Trong gameshow 'Mảnh ghép tình yêu', hot girl World Cup Trâm Anh khiến khán giả bất ngờ khi đồng ý hẹn hò với chàng trai nổi tiếng trong cộng đồng game.

Hài hước và thông minh như Pew Pew, không cần tán cô gái cũng 'đổ gục'

Hài hước và thông minh như Pew Pew, không cần tán cô gái cũng 'đổ gục'

Trong "Mảnh ghép tình yêu", chàng trai Pew Pew - streamer game nổi tiếng đã khiến cô gái Kim Anh đổ gục vì sự hài hước của mình. Khán giả cho rằng, yêu chàng trai thông minh lại hài hước như vậy, không cần tán họ cũng đổ.

Nhật Lệ