Nhật Kim Anh vào vai một cô gái Út Hạnh, sống chung với người đàn ông Hải như vợ chồng đến khi có bầu sắp sinh thì bị một trận đánh ghen nảy lửa của người vợ.

{keywords}
Diễn viên Nhật Kim Anh

Trong cơn hoảng loạn đó, cô lần mò trở về nhà của anh hai mình sống để sinh con. Nhưng cô không thể yên ổn khi chị dâu chì chiết, hàng xóm láng giềng đay nghiến. Tới ngày sinh con Út Hạnh bị trầm cảm sau sinh, từ đó giống như một người bị điên loạn, tâm trí không còn bình thường nữa.

Trong lúc điên loạn vậy thì có một người bác sĩ Việt kiều hỗ trợ đưa cô qua Pháp để điều trị, từ đó người bác sĩ có tình cảm với cô và yêu thương cô, giữ cô làm vợ. Nhưng cuộc sống cay đắng vẫn tiếp tục đeo bám cho nhân vật Út Hạnh của Nhật Kim Anh.

{keywords}
Nữ diễn viên trong phim Lưới trời.

Nhật Kim Anh chia sẻ, trong phim này phải “cưa sừng làm nghé” cho vai diễn trong 2 giai đoạn. Một giai đoạn mười mấy tuổi của cô gái ngây thơ, trong trắng chưa có một mối tình nào “vắt vai”, lên thành phố gặp người đàn ông từng trải chững chạc, cô bị choáng ngợp và trở thành mối tình đầu của cô.

Đến giai đoạn sau thì lại là sự sang trọng quý phái của một người phụ nữ từ Pháp trở về nhưng vẫn giữ được nề nếp gia phong của Việt Nam.

Được biết, phim khởi quay trong vòng 4 tháng, rất may phần thu hình vừa xong là dịch Covid bùng phát.

{keywords}
Một cảnh trong Lưới trời.

Nói về việc chọn Nhật Kim Anh, đạo diễn Phương Điền cho biết: "Thời điểm gần đến ngày bấm máy, Nhật Kim Anh gặp nhiều 'khúc mắc' trong cuộc sống cần phải giải quyết, mà thay vai người khác thì không hề đơn giản. Vậy mà đến giờ cuối, cô ấy vẫn sắp xếp được để tập trung toàn tâm toàn ý cho bộ phim. Điều quý nhất ở Nhật Kim Anh là khi nhận lời, cô ấy luôn hết mình với vai diễn, không có chuyện lơ là hay chểnh mảng, chưa bao giờ cô ấy thể hiện mình ở vị trí ngôi sao...".

Bộ phim “Lưới trời” do hãng phim Ánh Sao hợp tác với Đài truyền hình Vĩnh Long sản xuất. Đạo diễn NSƯT Phương Điền thực hiện, biên kịch Mộng Thu.

{keywords}
Một cảnh trong phim đòi hỏi kỹ năng diễn xuất của nữ nghệ sĩ.

Phim quy tụ dàn diễn viên quen thuộc như: Nhật Kim Anh, Thân Thúy Hà, Khương Thịnh, Trung Dũng, Thanh Duy, Tim…

Bộ phim truyền hình Lưới trời dài tập đang tiếp tục quay và phát sóng vào lúc 21h30 mỗi thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh THVL1 từ ngày 4/10/2021.

Nguyễn Sơn

Sắc vóc nổi bật của 3 hot girl phim 'Về nhà đi con'

Sắc vóc nổi bật của 3 hot girl phim 'Về nhà đi con'

Ba cô gái từng đóng vai phụ trong bộ phim truyền hình đình đám năm 2019 Về nhà đi con đều có sắc vóc nổi bật.