Ngày 15/10, mặc dù công việc đang rất bận rộn nhưng Nhật Kim Anh vẫn dành hẳn một ngày để ra ngân hàng sao kê toàn bộ số tiền ủng hộ bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại Miền Trung năm 2020. 

Nhật Kim Anh cho biết, vào ngày 19/10/2020, cô mở tài khoản Hạnh Phúc tại Ngân hàng Vietcombank với số tài khoản là 1017061234 để nhận tiền ủng hộ đồng bào miền Trung. 

{keywords}
Nhật Kim Anh sao kê, tiết lộ từng bỏ ra hơn 300 triệu đồng ủng hộ miền Trung.

Trong số 880.000.000 đồng Nhật Kim Anh dùng để ủng hộ bà con lũ lụt, riêng cá nhân cô đã đã đóng góp 324.866.327 đồng. Số tiền các nhà phân phối và đại lý cửa hàng của Nhật Kim Anh ủng hộ là 166.000.000 đồng và số tiền các khách hàng, fans, các mạnh thường quân khắp nơi ủng hộ là 389.133.673 đồng.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Vì số tiền cá nhân Nhật Kim Anh ủng hộ cũng khá lớn nên Nhật Kim Anh không muốn công khai vì lo ngại một số người tiêu cực cho rằng mình khoe khoang hay đánh bóng tên tuổi. Số tiền hơn ba trăm triệu đồng mà Nhật Kim Anh ủng hộ xuất phát từ cái tâm. Tuy nhiên, Nhật Kim Anh hiểu rằng sẽ có một số người thắc mắc nên cô muốn công khai để khán giả yên tâm”.

Theo sao kê từ Ngân hàng Vietcombank, kể từ ngày mở tài khoản cho đến ngày khóa tài khoản Hạnh Phúc, Nhật Kim Anh không rút ra một đồng nào mà chuyển thẳng toàn bộ đến tài khoản An Vui của nghệ sĩ Đại Nghĩa và cùng Đại Nghĩa lên đường đi cứu trợ bà con miền Trung trong 2 đợt vào ngày  4, 5, 6, 7/11/2020 và 11, 12, 13/11/2020. 

Nhật Kim Anh cũng đã thực hiện livestream quá trình hỗ trợ bà con miền Trung và cho biết sẵn sàng hợp tác, hỗ trợ hết mình khi các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra quá trình thiện nguyện của nữ nghệ sĩ. 

Nhật Kim Anh chia sẻ thêm, cô không muốn sau những ồn ào của những nghệ sĩ đi làm từ thiện khác mà dừng hẳn việc hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn. 

"Những người khó khăn sẽ còn rất nhiều, nhất là sau đợt dịch Covid-19 và những trận bão đang đổ vào miền Trung hiện nay. Con người không nên khắc nghiệt với nhau, cùng mở lòng để mọi người được an vui", Kim Anh nói.

Cuối cùng, Nhật Kim Anh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả, fans và các mạnh thường quân luôn quan tâm, ủng hộ và theo sát mọi hoạt động thiện nguyện cũng như nghệ thuật của nữ ca sĩ.

Linh An

Nhật Kim Anh, Khánh Đơn nghẹn ngào thắp hương cho Phi Nhung

Nhật Kim Anh, Khánh Đơn nghẹn ngào thắp hương cho Phi Nhung

Chiều 2/10, Khánh Đơn và bà xã Huỳnh Như đến nhà Phi Nhung thắp nén nhang tiễn biệt cho người chị đáng mến. Nhìn di ảnh của chị, Nhật Kim Anh vẫn không tin được sự thật Phi Nhung qua đời.