Ngay từ đầu MV, khán giả đã không khỏi bật cười khi những câu chuyện hài hước, dí dỏm được cô ca sĩ "kể" qua những hình ảnh sinh động, vui nhộn.

Đúng như Nhật Kim Anh chia sẻ, với sự đầu tư kỹ lưỡng vào từng bối cảnh đến những chi tiết nhỏ, MV đã không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ.

{keywords}
Nhật Kim Anh ra MV 'Tết phơi phới'

Trong MV, Nhật Kim Anh hóa thân thành nữ thần mùa xuân mang hạnh phúc đi khắp mọi nơi trao cho mọi nhà. Từ bối cảnh phiên chợ quê được phục dựng đậm nét văn hóa cổ truyền cho đến những bối cảnh của từng gia đình, từng con người khi Tết đến đều được lột tả hết sức tự nhiên và dí dỏm.

Ngoài ca từ nhẹ nhàng, giai điệu vui tươi, phần rap cũng vô cùng dễ thương dưới sự thể hiện của rapper Nguyễn Đình Vũ.

Nhật Kim Anh không chỉ mang đến cho khán giả MV ngập tràn không khí Tết, mà còn mang đến tiếng cười và sự vui tươi đúng như tên gọi của MV Tết phơi phới.

{keywords}
 

Theo nữ ca sĩ, MV được thực hiện rất kỳ công với ê-kíp lên đến 100 người, làm việc liên tục trong 200 giờ để thực hiện bối cảnh. Từ ý tưởng đến hình ảnh đều được xây dựng mang thông điệp “hạnh phúc” như lời nguyện cầu sự an lành, thuận lợi đến với mọi nhà khi năm mới đến.

Cô cũng cho biết mặc dù kinh phí đầu tư lớn nhưng điều cô quan tâm nhất chính là chất lượng của món quà tinh thần mà cô muốn gửi tới khán giả thay cho lời chúc ấm no, bình an và hạnh phúc đến mọi nhà.

Một trong những yếu tố đưa đến thành công của MV được Nhật Kim Anh ghi nhận đó chính là phần trang phục. “Kim Anh may mắn khi được nhà thiết kế Lâm Lâm lo toàn bộ ý tưởng về trang phục.

Hơn 100 bộ đồ từ hiện đại đến truyền thống đều tự tay Lâm Lâm lên ý tưởng và thiết kế. Những chiếc áo dài và những bộ váy Kim Anh mặc trong MV lần này được đầu tư công phu về màu sắc và chất liệu”, nữ ca sĩ tự hào cho biết.

Theo nhà thiết kế Lâm Lâm, Nhật Kim Anh là một người rất chỉn chu và kỹ càng khi làm sản phẩm âm nhạc, cho nên anh đã dày công thiết kế và lên ý tưởng với hai màu sắc chủ đạo là vàng và đỏ đậm chất xuân. Nhà thiết kế rất hài lòng với những thiết kế trong MV này khi MV được khán giả đón nhận nhiệt tình ngay từ ngày đầu ra mắt.

{keywords}
 

Thời điểm ra MV cũng là thời điểm dịch Covid-19 quay trở lại, Nhật Kim Anh mong muốn đây sẽ là sản phẩm giải trí dành cho mỗi gia đình khi mọi người thực hiện 5K về phòng chống dịch.

“Tết này hạn chế ra đường thì khán giả hãy ở nhà xem MV, cùng nhau chúc năm mới với Nhật Kim Anh. Hãy coi như đây là dịp Tết sum vầy để gia đình thêm gắn kết, mang tiếng cười trao cho nhau trong những ngày đầu xuân. Qua MV, Nhật Kim Anh muốn gửi đến khán giả thông điệp về sự lạc quan, về niềm hy vọng dịch bệnh sẽ qua để Tết cổ truyền được trọn vẹn”, Nhật Kim Anh gửi lời tri ân đến khán giả.

Tham gia MV còn có Nguyễn Đình Vũ, Tạ Quang Thịnh, Nguyễn Phúc Lợi, Nguyễn Nam Việt, Nguyễn Phước Lộc cùng một số diễn viên khách mời.

Xem MV Tết phơi phới của Nhật Kim Anh:

Lý Tử Thất ghi danh kỷ lục Guinness

Lý Tử Thất ghi danh kỷ lục Guinness

Tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness hôm 2/2 chứng nhận Lý Tử Thất là người sáng tạo nội dung tiếng Hoa được nhiều người đăng ký nhất trên Youtube với 14,2 triệu lượt.

Ảnh: Nhật Đỗ - Cửu Long 
Trang điểm: Hồ Thiên Tuấn