Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh bài đăng của Nhật Kim Anh vào thời điểm năm 2016, hoài nghi cô quảng cáo trá hình cho ông Võ Hoàng Yên.

Trước thông tin này, Nhật Kim Anh vừa lên tiếng xác nhận chuyện cô từng đưa mẹ đến khám nhà ông Võ Hoàng Yên.

{keywords}
Nhật Kim Anh và mẹ.

Nhật Kim Anh chia sẻ, khoảng hơn 5 năm trước, sau chuyến leo núi Bà Đen (Tây Ninh) trở về, chân của mẹ cô có dấu hiệu thoái hoá, bà không đi nổi, phải đi lết. Nữ ca sĩ và các chị em trong gia đình đã đi tìm thầy khắp nơi để chữa trị cho mẹ mà bệnh vẫn không hết.

“Do ngày xưa mới sinh con là mẹ đã lội ruộng nhiều quá, mẹ còn bị nổi mạch máu đen chi chít ở chân, được hàng xóm láng giềng chỉ cho đi hết thầy nọ, thầy kia, mẹ cũng đi, nhưng mãi không khỏi. Sau này một fan của tôi giới thiệu cho ông Võ Hoàng Yên, nói là rất nổi tiếng. Chúng tôi mừng quá liền đăng ký đưa mẹ đi khám, hi vọng mẹ sẽ không phải uống thuốc giảm đau mỗi ngày nữa" - Nhật Kim Anh chia sẻ.

{keywords}
Nhật Kim Anh cho biết, khi mẹ ốm đau, cô phải 'vái tứ phương'.

Nhật Kim Anh vẫn nhớ lần đầu tiên đưa mẹ đi chữa bệnh tại địa điểm của ông Võ Hoàng Yên. Sau khi ngồi đợi từ sáng tới chiều, mẹ cô được ông Yên xoa dầu, nắn khớp xương, đau đến ngất luôn. Nhưng sau đó về thấy đỡ nên Nhật Kim Anh rất mừng, cứ nghĩ mẹ từng đi khắp nơi chữa mà không khỏi, lần này chắc là “được cứu” rồi. Vì thế, cô không ngần ngại chia sẻ cảm xúc lên trang cá nhân của mình.

Thế nhưng sau một thời gian, chân bà lại đau, nên nữ ca sĩ cùng gia đình phải đưa mẹ đi mổ chân, gắn inox ở bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. Lo lắng cho sức khỏe của mẹ, nữ ca sĩ cũng không để ý những chia sẻ của mình trên Facebook trước đó, đến khi ông Yên vướng phải lùm xùm trên mạng cô mới nhớ ra, liền gỡ phần chia sẻ này.

“Tôi và mẹ không hề quen biết ông Yên. Lúc đi chữa bên ông Yên không lấy tiền nhưng những người trong đoàn đi chung hôm đó nói tôi có thể cúng dường để ông Yên trồng thuốc cứu người nên tôi có cúng dường (số tiền là 10 triệu đồng). Hơn nữa, theo như ông Yên nói thì phải chữa hết liệu trình là 3 lần nhưng thấy mẹ đau quá nên gia đình tôi cho mẹ đi mổ luôn, không chữa nữa. Vì thế, tôi không xác định được là do ông Yên chữa không khỏi hay là bệnh già của mẹ nên tôi không dám lên tiếng kết luận sự việc này".

Hiện giờ, chân của mẹ Nhật Kim Anh đã ổn định sau khi phẫu thuật, nhưng chân còn lại cũng bắt đầu đau.

Cha mất sớm, Nhật Kim Anh dành hết tình yêu thương cho người mẹ năm nay đã 70 tuổi. Ngoài những lúc đi diễn, nếu có thời gian là cô lại chạy về bên mẹ.

Nữ ca sĩ cho biết: “Khi mẹ ít tuổi hơn một chút thì tôi phải lo sự nghiệp, chạy khắp nơi, rồi lại chuyện gia đình riêng không hạnh phúc làm mẹ buồn không ít. Nay muốn ở bên mẹ nhiều hơn thì mẹ đã già, lại bị bệnh tuổi già hành hạ, giờ có thời gian là tôi về với mẹ”.

Hồng Trân

Quảng Ngãi hủy bỏ quyết định khen thưởng 'thần y' Võ Hoàng Yên

Quảng Ngãi hủy bỏ quyết định khen thưởng 'thần y' Võ Hoàng Yên

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh đã ký quyết định hủy bỏ quyết định khen thưởng đã trao cho lương y Võ Hoàng Yên và các cộng sự.