Nhan sac em gai 20 tuoi cua Tran Thanh hinh anh 1
Nhan sac em gai 20 tuoi cua Tran Thanh hinh anh 2

Mới đây, trên trang cá nhân, Huỳnh Ân - em gái út của Trấn Thành - vừa chia sẻ ảnh mặc áo bơi, khoe vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy sức sống. Cô gái sinh năm 1999 nhận được nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của mình.

Nhan sac em gai 20 tuoi cua Tran Thanh hinh anh 3

Huỳnh Ân có tên đầy đủ là Huỳnh Uyển Ân, em gái út của Trấn Thành. Ngoài Huỳnh Ân, MC 32 tuổi còn một em gái khác tên Huỳnh Mi. Tuy nhiên, do Huỳnh Mi đã kết hôn nên ít xuất hiện cùng gia đình anh trai. Huỳnh Ân nhận được nhiều sự chú ý khi liên tục xuất hiện trong các video hay hình ảnh do Trấn Thành và Hari Won chia sẻ.

Nhan sac em gai 20 tuoi cua Tran Thanh hinh anh 4
Nhan sac em gai 20 tuoi cua Tran Thanh hinh anh 5

Cô khá thân thiết với anh trai và chị dâu, thường góp mặt trong các chuyến du lịch của vợ chồng nam MC cùng nhóm bạn thân. Mới nhất, cô vừa trở về từ chuyến đi Thái Lan cùng Thu Minh, Trúc Nhân, Lê Giang, Ali Hoàng Dương...

Nhan sac em gai 20 tuoi cua Tran Thanh hinh anh 6
Nhan sac em gai 20 tuoi cua Tran Thanh hinh anh 7

Cô gái 20 tuổi nhận được nhiều sự chú ý vì khuôn mặt xinh xắn, nụ cười ngọt ngào. Trên trang cá nhân, Huỳnh Ân chia sẻ nhiều bức ảnh khoe nhan sắc trẻ trung, đúng lứa tuổi. Nhiều người khen ngợi em gái Trấn Thành xinh đẹp không kém bất kỳ ngôi sao showbiz nào.

Nhan sac em gai 20 tuoi cua Tran Thanh hinh anh 8
Nhan sac em gai 20 tuoi cua Tran Thanh hinh anh 9

Không chỉ sở hữu nhan sắc thu hút, Huỳnh Ân còn có chiều cao nổi bật, tương đương với Hari Won (1,68 m). Cô từng thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Huỳnh Ân chuyển sang học tại Đại học RMIT.

Nhan sac em gai 20 tuoi cua Tran Thanh hinh anh 10
Nhan sac em gai 20 tuoi cua Tran Thanh hinh anh 11

Dù không còn theo học tại trường sân khấu điện ảnh, cô gái sinh năm 1999 vẫn chưa từ bỏ giấc mơ diễn xuất. Gần đây, Huỳnh Ân đã nối gót anh trai và chị dâu gia nhập showbiz. Cô có vai diễn đầu tay trong bộ phim Oppa phiền quá nha bên cạnh Hari Won và Park Jung Min. Trong phim, cô vào vai Thanh Thơ - em gái nhân vật Ca Dao do Hari Won thủ vai.

Nhan sac em gai 20 tuoi cua Tran Thanh hinh anh 12
Nhan sac em gai 20 tuoi cua Tran Thanh hinh anh 13

Hiện, để trau dồi kỹ năng diễn xuất, Huỳnh Ân theo học tại sân khấu kịch của nghệ sĩ Minh Nhí. Nhiều người tin rằng với khuôn mặt xinh đẹp, "ăn hình" cùng thần thái thu hút, em gái Trấn Thành nếu nỗ lực trau dồi kỹ năng diễn xuất, cô sẽ là tên tuổi tiềm năng của phim Việt trong tương lai.

Em gái Văn Lâm nắm tay anh ra sân trong trong trận đấu của Muangthong

Em gái Văn Lâm nắm tay anh ra sân trong trong trận đấu của Muangthong

Đặng Thanh Giang - em gái thủ môn Lâm Tây - không giấu được niềm vui khi có trải nghiệm đáng nhớ cùng anh trai trong trận đấu gần đây của Muangthong United tại Thái Lan.

Theo Zing