Nhà văn Gào - Vũ Phương Thanh tổ chức buổi gặp gỡ người hâm mộ tại Hà Nội với tên gọi “Today we meet again - Bạn có hẹn với Gào” vào ngày 12/8 vừa qua.

Buổi gặp mặt là sự kiện kỷ niệm hành trình 10 năm kể từ khi nhà văn Gào bắt tay vào viết sách. Đây cũng là cơ hội để Gào được gặp gỡ, trò chuyện nhiều hơn với người hâm mộ và ôn lại những kỉ niệm suốt 10 năm cũng như chia sẻ về các dự định sắp tới.

{keywords}
Rất đông các bạn trẻ tham gia và đặt câu hỏi cho nhà văn Gào.

Trong buổi gặp gỡ, nữ nhà văn sinh năm 1988 cũng chia sẻ thêm những câu chuyện về tổ ấm nhỏ, cách chăm sóc và nuôi dạy con hay truyền cảm hứng đam mê, nhiệt huyết tuổi trẻ cho người hâm mộ.

"Điều có thể khiến cô có động lực để đi một chặng đường dài là tình yêu. Tất cả những gì vợ chồng Gào có được ngày hôm nay, cả trong quá khứ, những lần chia ly và quay lại, cả gia đình và những đứa con là bởi vì vợ chồng Gào yêu nhau.

Tuy nhiên, mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, gia đình nào cũng có xung đột, cãi vã. Quan trọng là phải biết nhìn về mục tiêu phía trước”, nữ nhà văn tâm sự.

{keywords}
Nhà văn Gào chụp ảnh với người hâm mộ.

Bên cạnh đó, Gào cũng thẳng thắn thừa nhận ngày trẻ bản thân là người sống bản năng. Tuy nhiên, khi trở thành mẹ của ba con, Gào trưởng thành và điềm đạm hơn. Có thể nói, Gào của ngày hôm nay đã bổ sung thêm lý trí để biết mình không thể nào sống như ngày trẻ nữa.

"Khi gặp khó khăn trong cuộc đời, mình luôn nghĩ rằng mình không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc tiến lên, ở phía sau không còn chỗ nào để dựa dẫm, phụ thuộc.

Nếu không tiến lên mình sẽ mãi mãi dẫm chân tại chỗ. Nhưng nếu bạn đi qua giai đoạn khó khăn, tất cả vất vả ấy sẽ chấm dứt. Trên đời, không ai có nghĩa vụ tốt với mình và khi có người tốt với mình thì mình phải mang ơn", nữ nhà văn sinh năm 1988 chia sẻ.

Theo Gào, nếu không tìm được việc mình yêu, hãy yêu việc mình làm. Hiện tại, nữ nhà văn đang sở hữu nhiều chuỗi cửa hàng trà sữa tại TP.HCM. Bênh cạnh đó, Gào vẫn dành thời gian cho đam mê viết lách để sớm ra mắt những cuốn sách mới.

{keywords}
Nhà văn Gào tặng quà cho độc giả trả lời đúng câu hỏi khi tham gia phần chơi trong buổi gặp gỡ.

 

{keywords}
Nhiều bạn trẻ đã hào hứng đặt câu hỏi trong buổi giao lưu. 

 

{keywords}
Nhà văn Gào chụp ảnh với người hâm mộ.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Ký tặng sách cho các bạn trẻ.

 

{keywords}
Độc giả xếp hàng để xin ký tặng sách.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Cuối chương trình, nhà văn Gào chụp ảnh với người hâm mộ.

Nhà văn Gào và siêu phẩm chăm con không hồi kết

Nhà văn Gào và siêu phẩm chăm con không hồi kết

Mẹ bé Bìn tiết lộ rằng:“Ấp ủ viết từ những ngày Bìn mới sinh, giờ Bìn đã 3 tuổi, tôi mới bắt đầu chương 2 của siêu phẩm “bí kíp chăm con” không hồi kết.”

Ngày ấy - bây giờ của 5 hoa khôi Học viện Ngoại giao

Ngày ấy - bây giờ của 5 hoa khôi Học viện Ngoại giao

Các cô gái đăng quang cuộc thi Hoa khôi Ngoại giao hiện vẫn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và chọn cho mình ngã rẽ riêng.

Những tiếp viên hàng không được đào tạo như thế nào?

Những tiếp viên hàng không được đào tạo như thế nào?

Trước khi trở thành tiếp viên phi hành đoàn chính thức, các nam nữ tiếp viên đều phải trải qua những khóa huấn luyện nghiêm ngặt, khắt khe.

Hoài Nam