Mới đây, NTK Đức Vincie cùng những nhà hảo tâm có mặt tại trường THCS Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn trong một chương trình từ thiện dịp cuối năm. 

Anh tiết lộ, mình từng theo học tiểu học ở Hóc Môn. Có thời điểm vì gia cảnh khó khăn, Đức Vincie theo học ở lớp tình thương dành cho người có hoàn cảnh đặc biệt. Sau đó, gia đình Đức Vincie chuyển từ TP Hồ Chí Minh xuống Đồng Nai sinh sống vì gặp khó khăn về kinh tế. 

{keywords}
NTK Đức Vince chia sẻ trong cuộc đời mỗi người, phải bước qua thăng trầm để trân trọng những cơ hội bản thân có được.

"Người khác lo ngại quá khứ vất vả bị phanh phui, còn Đức nghĩ mọi chuyện đơn giản hơn nhiều. Trong cuộc đời mỗi người, phải bước qua thăng trầm để trân trọng những cơ hội bản thân có được.

Đúng là gia cảnh Đức từng chật vật, phải học ở lớp tình thương nhưng nhờ nó Đức mạnh mẽ như hiện tại, suy nghĩ phải làm gì để thoát nghèo, để thay đổi cuộc sống luôn hiện hữu trong suy nghĩ của Đức. Để có hiện tại, quá khứ là một phần không thể thiếu", NTK tâm sự.

Tại chương trình, Đức Vincie cùng nhà báo Phước Lập và các thầy cô chấm thi thời trang do các em học sinh tự thiết kế. Nhà thiết trẻ gặp đúng sở trường yêu mến, nên có cơ hội hòa mình cùng các bạn trẻ. Cũng nhờ đó, Đức Vincie nhìn nhận tính sáng tạo của giới trẻ ngày càng cao.

{keywords}
NTK không ngại ngồi bệt cùng giới trẻ để chia sẻ, lắng nghe nhiều hơn.

Trong phần trò chuyện, giao lưu cùng các em học sinh, Đức Vincie dành sự cởi mở của thế hệ đàn anh để tâm sự. Anh chia sẻ, thế hệ trẻ có quá nhiều cơ hội tiếp cận công nghệ thông tin, giao lưu thế giới.

Thế nên cần phải trau dồi mình thường xuyên để luôn trưởng thành. 'Cạnh đó những cạm bẫy từ mạng xã hội hay cuộc sống hiện đại là rất lớn. Mỗi học sinh cần có người định hướng lâu dài và biết lắng nghe', NTK Đức Vincie nói.

Người yêu cầu thủ Duy Mạnh: Con gái đại gia, nhan sắc nổi bật

Người yêu cầu thủ Duy Mạnh: Con gái đại gia, nhan sắc nổi bật

 Nguyễn Quỳnh Anh - bạn gái cầu thủ Duy Mạnh, sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu lớn.

Hoàng Ngọc