Dòng trạng thấy đầy ẩn ý của nữ diễn viên khiến nhiều khán giả lo lắng về mối quan hệ của cô và Mười khó.

Video: Nhã Phương nói về chuyện tình cảm hồi cuối năm 2017

Nhã Phương


Mới đây, Nhã Phương đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng về tình yêu. Dù không nhắc đích danh nhưng cô vẫn khiến nhiều fan lo lắng khi chia sẻ đầy ẩn ý rằng, trong chuyện tình cảm rất khó nói trước về những gì sẽ xảy đến trong tương lai.

“Khi ta đem hết lòng, hết cả trái tim để yêu một người, ta sẽ chẳng nghĩ đến những đớn đau có thể xảy ra. Chỉ đến khi những ngày tháng hạnh phúc đó trở thành quá khứ, có người sẽ nhớ, có người sẽ quên, sẽ có cả những nỗi nhớ day dứt khôn nguôn”, cô viết.

{keywords}
Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Nhã Phương khiến nhiều khán giả lo lắng.

Những dòng tâm sự trên khiến nhiều khán giả cho rằng Nhã Phương đang ám chỉ mối quan hệ rạn nứt giữa cô và bạn trai Trường Giang. Nhất là khi Mười khó đang vướng ồn ào tình cảm với hot girl Sam sau khi hợp tác chung trong một dự án phim điện ảnh.

Tuy nhiên, khi chúng tôi liên hệ với đại diện của Nhã Phương, người này lập tức phủ nhận: “Những gì Phương chia sẻ trên trang cá nhân chỉ là nội dung nằm trong MV ca nhạc mà cô ấy đóng chính. Vì quá nhập tâm với vai diễn này nên Nhã Phương đã viết vài dòng tâm sự về câu chuyện bi thương của nhân vật, hoàn toàn không liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân”.

{keywords}
Tuy nhiên, những dòng tâm trạng trên chỉ là câu chuyện nằm trong MV mới của Nhã Phương.

{keywords}
Hình ảnh gây sốc của Nhã Phương trong lần trở lại sắp tới.

Đại diện của nữ diễn viên nói thêm, thời gian qua Nhã Phương và Trường Giang ít nhắc đến nhau trên báo giới, truyền thông vì không muốn chuyện tình cảm của cả hai bị chú ý quá mức. Hiện, bạn gái Trường Giang chỉ muốn tập trung vào công việc và mong được khán giả công nhận là một diễn viên thực thụ.

Sau bộ phim Lôi báo đóng cặp cùng Cường Seven vừa được ra mắt gần đây, Nhã Phương cũng vừa tham gia MV ca nhạc Trong trí nhớ của anh do chính cô đóng chính. Đây cũng là lần đầu tiên bạn gái Trường Giang gây bất ngờ với hình ảnh cá tính, với nhiều biến hoá cảm xúc trong diễn xuất.

Con gái đạo diễn phim 'Những ngọn nến trong đêm' sắp được ghép tủy

Con gái đạo diễn phim 'Những ngọn nến trong đêm' sắp được ghép tủy

Theo đạo diễn Đỗ Đức Thành, con gái anh sau thời gian điều trị tích cực tại Singapore sẽ thực hiện phẫu thuật ghép tủy trong tháng 1/2018.

Giảng viên Đại học Quốc gia gây xôn xao vì quá nóng bỏng

Giảng viên Đại học Quốc gia gây xôn xao vì quá nóng bỏng

Nữ giảng viên 9X sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp khiến cộng đồng mạng hoàn toàn bị chinh phục.

Đàm Vĩnh Hưng ôm Hoài Linh song ca 'Thương hoài ngàn năm'

Đàm Vĩnh Hưng ôm Hoài Linh song ca 'Thương hoài ngàn năm'

Dương Triệu Vũ vừa chia sẻ video Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh song ca nhạc phẩm ‘‘Thương hoài ngàn năm’’, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Sự cố trên sân khấu đầu năm mới khiến Trọng Hiếu tái mặt

Sự cố trên sân khấu đầu năm mới khiến Trọng Hiếu tái mặt

Một sự cố nhỏ đã xảy ra trong phần trình diễn sôi động của ca sĩ Trọng Hiếu khiến anh không khỏi bối rối.

(Theo Dân Việt)