Cặp đôi Lý Thị Hồng Đào (sinh năm 1995, Sóc Trăng) và Lưu Phan Thành hiện đang cùng sống, làm việc tại thành phố Biên Hoà là cặp đôi mới đây đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng bởi hành trình yêu đẹp đặc biệt.

Nguyên tắc ngầm giúp cặp đôi mê gym ươm mầm tình yêu - 1

Phan Thành và Hồng Đào

Cả hai lần đầu biết nhau là vào cuối năm 2016, khi đó Thành là HLV còn Đào mới bắt đầu đi tập. Nhờ cơ duyên là người hướng dẫn trực tiếp, chỉ sau 1 tháng cặp đôi chính thức quen nhau. Màn tìm hiểu “nhanh như chớp” khiến Hồng Đào nhớ lại vẫn thừa nhận là vội vàng nhưng đúng đắn.

Kể từ khi chính thức xác định mối quan hệ, Hồng Đào và Phan Thành luôn cùng nhau cố gắng học hỏi để theo đuổi đam mê. Đào từ một cô gái chỉ đơn thuần tập gym được bạn trai tiếp thêm động lực nên giờ đây đã trở thành một HLV. Sau 4 năm yêu nhau, cả hai đã đánh dấu bằng một đám cưới vào đầu năm 2020 vừa qua.

Nói về 4 năm yêu đương, điều Hồng Đào tự hào nhất là cặp đôi chưa một lần nói chia tay. Chỉ có duy nhất một kỷ niệm vào khoảng thời gian Thành phải siết cân đi thi môn thể hình cấp quốc gia, phải ăn kiêng khó khăn, vô tình tạo áp lực nên cả hai có chút cãi vã.

Tuy nhiên, điều khiến đôi trẻ duy trì mối quan hệ lâu bền chính là ngầm đặt ra một nguyên tắc chung là cãi nhau không để sang ngày hôm sau, thẳng thắng nêu rõ những khuyết điểm của đối phương để cùng nhau sửa đổi, cố gắng.

Nguyên tắc ngầm giúp cặp đôi mê gym ươm mầm tình yêu - 3

Cả hai đã có cái kết viên mãn sau 4 năm yêu nhau

Thực tế có một điều Đào thú nhận dù yêu nhưng cả hai không hứa hẹn tương lai, chỉ biết yêu hết lòng. Bởi thế nên sau những lần cãi vã, cặp đôi lại càng trân trọng nhau hơn, cùng nhau cố gắng để thay đổi vì nhau.

“Những người làm công việc như tụi mình, tính chất của công việc luôn phải tiếp xúc với nhiều người cả nam lẫn nữ nên không tránh khỏi việc ghen tuông rồi cãi nhau.

Nhưng nếu cứ cố chấp thì sẽ không thể lâu bền được. Lâu dần chúng mình tạo niềm tin cho nhau và vượt qua được mọi thứ”, Hồng Đào chia sẻ.

Nguyên tắc ngầm giúp cặp đôi mê gym ươm mầm tình yêu - 4

Cặp đôi luôn duy trì một nguyên tắc để giữ tình yêu lâu bền

Nguyên tắc ngầm giúp cặp đôi mê gym ươm mầm tình yêu - 5

Cặp đôi đồng hành trong cả cuộc sống lẫn đam mê.

Hiện tại, đôi trẻ đã có sự nghiệp khá thành công với công việc ổn định. Cả hai cũng đã kết hôn song vẫn chưa có kế hoạch sinh con vì muốn ưu tiên cho sự nghiệp trước. Hồng Đào cho biết dự định của cặp đôi là sẽ sinh con trong 1-2 năm tới.

Câu chuyện tình yêu 60 năm bình dị khiến dân mạng trầm trồ, ngưỡng mộ

Câu chuyện tình yêu 60 năm bình dị khiến dân mạng trầm trồ, ngưỡng mộ

Khoảnh khắc bình yên, nhẹ nhàng của cặp vợ chồng già Thái Nguyên trong bộ ảnh kỷ niệm 60 năm ngày cưới khiến giới trẻ trầm trồ ao ước: Chỉ cần một tình yêu xanh mướt như vậy cũng đủ mãn nguyện rồi.

Theo Dân Trí