Suốt hành trình từ sân bay đến khi ngồi trên xe buýt diễu hành, mặc dù tay xách nách mang nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn ôm khư khư quả bưởi bên mình. Theo người thân của anh tiết lộ, quả bưởi này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.

Video: Thủ môn Bùi Tiến Dũng xách quả bưởi do người thân mang từ quê ra tặng

Chiều ngày 28/1, đội tuyển U23 Việt Nam về nước trong sự chào đón cuồng nhiệt của người hâm mộ sau khi giành được ngôi vị á quân giải U23 Châu Á.

Thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng là nhân vật được dư luận quan tâm, chú ý suốt nhiều ngày qua. Đặc biệt, hình ảnh anh “tay xách, nách mang”, ôm quả bưởi khiến nhiều người thích thú.

Theo tìm hiểu, quả bưởi này là món qua mà gia đình thủ môn đã cất công mang từ quê ra tặng anh. Chú anh - ông Bùi Văn Nguyệt chia sẻ: “Quả bưởi này mang ý nghĩa nhắc nhở Dũng nhớ về quá khứ của mình. Ngày nhỏ, gia đình khó khăn, Dũng thường phải  lấy quả bưởi tập đá bóng. Thành công Dũng có được ngày hôm nay cũng bắt đầu từ những quả bưởi như thế...".

Chú của Tiến Dũng cho biết, rất đông họ hàng từ làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa đã ra sân bay đón hai anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng. Tuy nhiên, chỉ 6 người được phép vào trong đón theo sự sắp xếp của bộ phận an ninh sân bay.

Khi gia đình gặp hai anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng không ai nói được câu nào vì quá xúc động. Sau đó ông Nguyệt cùng người thân quay trở lại Thanh Hóa luôn mà không tham gia buổi diễu hành cũng như đêm Gala tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình.

Ông Nguyệt nói: “Nay mai Dũng về, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội gặp, giờ cứ để Dũng, Dụng hoàn thiện công việc cho trọn vẹn. Bên cạnh đó, chúng tôi về còn chuẩn bị kế hoạch đón các cháu ở quê nhà”.

Được biết, Tiến Dũng là chàng trai hiếu thảo, anh từng phải bỏ dở ước mơ để đi làm phụ hồ, lấy tiền giúp đỡ gia đình. Vì vậy, khi nhận được quả bưởi từ người thân, tuy không có giá trị lớn, nhưng có lẽ đó là món quà mà Tiến Dũng trân trọng, nâng niu nhất. 

Clip: Thủ môn Tiến Dũng chia sẻ bí mật về các cầu thủ U23 Việt Nam

Clip: Thủ môn Tiến Dũng chia sẻ bí mật về các cầu thủ U23 Việt Nam

Thủ môn Tiến Dũng cho biết, trong đội tuyển U23 Việt Nam, ai cũng nhận mình đẹp trai nhất đội. Vì thế, Tiến Dũng cũng không phải ngoại lệ.

Biểu cảm đáng yêu của HLV Park Hang Seo làm fan 'điên đảo'

Biểu cảm đáng yêu của HLV Park Hang Seo làm fan 'điên đảo'

Ngủ gật, kéo vai cầu thủ để ngủ, chọc quê các học trò và hồi hộp, căng thẳng theo từng bước chân của các cầu thủ trong trận đấu… Những biểu cảm đáng yêu của HLV Park Hang khiến người hâm mộ thích thú.

Xúc động hình ảnh trung vệ Tiến Dũng miệng đổ máu, vẫn muốn 'chiến' đến cùng

Xúc động hình ảnh trung vệ Tiến Dũng miệng đổ máu, vẫn muốn 'chiến' đến cùng

Trong trận chung kết AFC 2018, mặc dù bị thương, đổ máu nhưng trung vệ Bùi Tiến Dũng vẫn ở lại chiến đấu cùng đồng đội đến những giây phút cuối cùng.

Cô gái đòi đưa bạn trai đi xét nghiệm ADN ngay khi hẹn hò

Cô gái đòi đưa bạn trai đi xét nghiệm ADN ngay khi hẹn hò

Cô gái khẳng định, sau khi chính thức hẹn hò, việc đầu tiên cô làm với người yêu mình là đưa anh ta đi xét nghiệm ADN.

Nhật Linh