Chương trình được thực hiện thông qua ứng dụng OnMeeting và Facebook Fanpage của Chương trình Vietnam International Fashion Week. Kết quả thu về được 2,6 tỷ đồng.

{keywords}
Để có được sự thành công đó, bà Trang Lê - Chủ tịch Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam đã phải chuẩn bị trong 2 tuần, kết nối các nhân vật có tầm ảnh hưởng ở lĩnh vực thời trang đang sinh sống khắp nơi hướng về quê hương Việt Nam. 
{keywords}
Bà Trần Nguyễn Thiên Hương, Tổng biên tập tạp chí Harper’s Bazaar VietNam mua được sản phẩm váy cưới từ nhà thiết kế Chung Thanh Phong với giá 210 triệu đồng. Bà cho biết hai năm qua chưa thể gặp con vì dịch Covid-19. Đám cưới của con bà dự định tổ chức vào tháng 11/2020 đến nay vẫn chưa thể diễn ra. Bà mua chiếc váy này để tặng con trong ngày trọng đại. Con gái duy nhất của Thiên Hương hiện sống tại Mỹ. 
{keywords}
Nhà sản xuất - diễn viên Trương Ngọc Ánh mang đến bộ trang sức gồm 6 chiếc nhẫn thương hiệu CAO Fine Jewellery có giá khởi điểm 80 triệu đồng. Nữ diễn viên là người chăm chỉ làm thiện nguyện, cô còn trực tiếp vào bếp nấu hàng trăm suất cơm từ thiện gửi đến người dân Sài Gòn. Sản phẩm cô đưa ra đấu giá được Á hậu Trúc Ny mua với số tiền là 130 triệu đồng.
{keywords}
Chiếc clutch handmade do chính tay bà Francesca Baronio – Phu nhân Đại sứ Liên minh châu Âu tại Việt Nam tự tay thiết kế và thực hiện đã được bán với giá 30 triệu đồng. Bà Francesca Baronio cho biết, bà rất vui khi đã góp một phần công sức vào cuộc chiến chống Covid-19 tại Việt Nam.
{keywords}
Góp mặt trong chương trình, NTK Adrian Anh Tuấn đem đến combo gồm 4 chiếc váy tuyệt đẹp trong BST Linh Linh được lấy cảm hứng từ chính Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Sản phẩm được nhiều hoa hậu để mắt, sau cùng hoa hậu Mai Phương Thuý đã trở thành chủ nhân với mức giá cô đưa ra là 50 triệu đồng để cùng chung tay với chương trình. 
{keywords}
Fashionisto Thuận Nguyễn đem đến đấu giá đôi giày Prada - một kỷ vật đã gắn bó với anh trong suốt nhiều năm khi anh còn ở Paris (Pháp). Nhà hảo tâm là doanh nhân Vũ Thuý là người mua với số tiền 20 triệu đồng. 
{keywords}
Kết thúc buổi đấu giá thiện nguyện, bà Trang Lê xúc động chia sẻ: “Tôi vô cùng hạnh phúc và xúc động khi kết quả chúng ta thu được ngày hôm nay đã vượt ngoài sức mong đợi. Con số lên đến 2.660.461.000 VNĐ. Tôi tin rằng, sự hảo tâm của quý vị sẽ mang đến cơ hội sống cho rất nhiều người. Tôi rất vui mừng vì cuối cùng thông điệp ‘Từ trái tim đến trái tim - Từ thời trang thành hơi thở’ của chúng tôi cũng đã chạm đến hàng triệu trái tim, cùng hướng về TP.HCM thân yêu. Tất cả đóng góp của quý vị hôm nay, dù ít hay nhiều cũng đều vô cùng đáng quý và đáng trân trọng để chúng ta có thể ‘góp gió thành bão".

Xem video: 

Hoa Như

Đấu giá sản phẩm thời trang gây quỹ ủng hộ chống dịch Covid-19

Đấu giá sản phẩm thời trang gây quỹ ủng hộ chống dịch Covid-19

Đấu giá sản phẩm thời trang gây quỹ ủng hộ chống dịch Covid-19