- Trong số các trang phục sự kiện, 'Người đẹp truyền thông' Ngọc Vân được đánh giá cao nhất khi khoác lên mình các thiết kế áo dài. 

Mới đây, Người đẹp truyền thông - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Phùng Bảo Ngọc Vân - duyên dáng trong tà áo dài dự buổi họp báo về sự kiện ngày hội hiến máu ‘Ngày Chủ Nhật Đỏ’ tại Hà Nội.

{keywords}
Phùng Bảo Ngọc Vân rạng rỡ, tự tin và duyên dáng khi diện áo dài

Đến hẹn lại lên, sự kiện 'Ngày Chủ Nhật Đỏ' lại diễn ra trên cả nước nhằm kêu gọi mọi người tích cực hiến máu để giúp các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo đang cần máu tại khắp các bệnh viện.

Ngày 8/1 tới, sự kiện sẽ được khai mạc tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và nhiều địa phương khác.

{keywords}
Cô được nhiều NTK đánh giá rất cao khi khoác lên mình trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt

Cùng với nhiều người đẹp và các nghệ sĩ, ‘Người đẹp truyền thông’ Phùng Bảo Ngọc Vân tích cực ủng hộ sự kiện ý nghĩa này. Ngày hôm qua, cô đã tới tham dự buổi họp báo với tư cách khách mời và nhận được nhiều sự chú ý của báo giới trong tà áo dài duyên dáng.

{keywords}

Được biết, đây là một thiết kế do Hoa hậu Ngọc Hân thực hiện, nằm trong bộ sưu tập áo dài Tết Đinh Dậu của cô. 

Bộ áo dài của Ngọc Vân với tông màu hồng cam nhẹ nhàng kết hợp với các hoạ tiết truyền thống ở vạt áo mang đến cho người đẹp vẻ dịu dàng, thanh lịch. Người đẹp trang điểm nhẹ, mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, duyên dáng.

Ngoài việc được biết đến với thành tích học tập ‘khủng’ nhất cuộc thi HHVN 2016, Ngọc Vân còn là một người đẹp rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội ý nghĩa.

{keywords}
Vẻ dịu dàng, thông minh và tinh khôi của Ngọc Vân

Năm ngoái, cô đã có chuyến đi xây nhà tình thương cho một hộ nghèo tại Đăk Lăk và tặng bàn ghế, sách vở cho học sinh nơi đây. Cô cũng được lựa chọn là đại sứ truyền thông cho Lễ hội café Buôn Ma Thuột sẽ diễn ra vào tháng 3/2017.

{keywords}
Ở một số sự kiện khác, Ngọc Vân cũng nhận được nhiều sự chú ý khi diện áo dài

{keywords}
Nữ sinh Ngoại thương chia sẻ, cô cũng cảm thấy tự tin, rạng rỡ nhất khi diện trang phục này.
{keywords}
Thi thoảng, Ngọc Vân cũng thay đổi phong cách bằng những bộ đầm thanh lịch gợi cảm. Trong ảnh, Ngọc Vân hội ngộ MC Phan Anh và người đẹp Tố Như.

Thu An