- Tối qua (9/10), ‘Người đẹp truyền thông’ Phùng Bảo Ngọc Vân có cơ hội gặp gỡ đàn chị - Á hậu Huyền My tại một sự kiện được tổ chức ở Hà Nội.

Bước ra khỏi cuộc thi HHVN 2016, Ngọc Vân rất được yêu mến bởi học vấn 'khủng' và nét đẹp dịu dàng, thanh nhã. Chính vì vậy, cô cũng nhận được rất nhiều lời mời tham dự các sự kiện của giới giải trí cũng như các hoạt động từ thiện, xã hội.

{keywords}
Ngọc Vân - Người đẹp truyền thông cùng mẹ tới sự kiện.

Tối qua, cô có mặt tham dự sự kiện thời trang tại Hà Nội, bên cạnh hàng loạt người đẹp khác như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, Người đẹp khả ái Tố Như, Hoa hậu biển Thuỳ Trang, MC Đan Lê, người mẫu Hồng Quế...

Giữa dàn người đẹp lộng lẫy, Ngọc Vân chọn cho mình bộ váy trắng voan nhẹ nhàng và thanh lịch. Vốn sở hữu vẻ đẹp thanh tao đúng kiểu con gái Hà thành nên Ngọc Vân rất phù hợp với váy áo bay bổng và những màu sắc nhẹ nhàng. Cô lựa chọn phong cách trang điểm thanh lịch, trong sáng làm tôn lên nét kiêu sa của mình.

{keywords}

Ngọc Vân rất phù hợp với gam màu dịu nhẹ.

{keywords}
'Người đẹp học giỏi' rạng rỡ tại sự kiện.
{keywords}
Sự kiện quy tụ dàn người đẹp: Ngọc Hân, Huyền My...

{keywords}
Xuất hiện trong sự kiện, Ngọc Vân có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với đàn chị - Á hậu Huyền My.

{keywords}
Đào Thị Hà, Thủy Tiên.
{keywords}
Đan Lê

Hiện tại Ngọc Vân đã trở lại với công việc học tập tại trường Đại học Ngoại thương. Bên cạnh đó cô cũng rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội. Cuối tháng 9 vừa qua, Ngọc Vân đã có chuyến từ thiện ‘Kết nối yêu thương - Nâng bước đến trường’ tại Đăk Lăk, xây nhà tình nghĩa, tặng xe đạp, bàn học, sách cho các em học sinh nghèo.


{keywords}

Người đẹp cũng đang ấp ủ thành lập một quỹ từ thiện trong tương lai để có thể đóng góp nhiều hơn cho các dự án xã hội.

Thanh Hải