Khác xa với những nhân vật từng đảm nhận, ngoài đời Thanh Hương theo đuổi hình tượng gợi cảm, sexy. Người đẹp không ngần ngại diện váy áo cúp ngực, lăng xê mốt không nội y để tôn vóc dáng quyến rũ của mình.

Với chiều cao 1m70, cô Á hậu Hải Dương có lợi thế trong nhiều phong cách thời trang khác nhau. Cô đặc biệt yêu thích những bộ váy gợi cảm nhưng không kém phần cá tính, mạnh mẽ.

Tại sân khấu âm nhạc ‘Trời sinh một cặp’, Thanh Hương cũng tận dụng lợi thế hình thể của mình để vào vai một cô nàng bốc lửa khi hát rock.

{keywords}
 

Nói về kế hoạch trong tương lai gần, diễn viên 8X cho biết cô muốn nhận một vai khác hoàn toàn với chất của mình trước đây. Trong lúc chờ đợi một vai diễn mới, cô đang tập trung cho âm nhạc.

Hiện tại, cô đang tích cực thử sức với âm nhạc. Thanh Hương cho biết: ‘Đây là một quyết định táo bạo của Hương trong thời gian này. Mọi người vẫn nói là giờ phim đang hot tại sao lại không đẩy hình ảnh của mình lên nhưng Hương đã có một quá trình làm nghề rồi. Hương muốn tìm một khoảng lặng và đó là trong âm nhạc’.

Thanh Hương từng nói, cô luôn luôn cố gắng hết mình với mọi việc cô đã bắt đầu và ‘làm tới’ chứ không muốn làm nửa vời. Sau hàng loạt vai diễn thành công trên sóng truyền hình, Thanh Hương quyết định đến với sân chơi âm nhạc để khám phá bản thân và làm mới mình.

Xem thêm hình ảnh Thanh Hương 'nổi loạn':

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
Cặp vợ chồng nên duyên từ phim Quỳnh búp bê thông báo sắp sinh ba

Cặp vợ chồng nên duyên từ phim Quỳnh búp bê thông báo sắp sinh ba

 Sau 9 tháng kết hôn, cặp vợ chồng ở Hải Phòng nên duyên nhờ bộ phim Quỳnh búp bê gây bất ngờ khi chuẩn bị chào đón 3 đứa con một lúc. 

Lê Phương