{keywords}
Là một trong những người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí Hong Kong, Trang Tư Mẫn gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 39. Mới đây cô chia sẻ loạt ảnh nghỉ dưỡng ở Phú Quốc. Cô tới Việt Nam du lịch, chụp hình để kỷ niệm tuổi mới.
{keywords}
Thân hình gợi cảm của Trang Tư Mẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bộ đồ áo tắm hai mảnh màu xanh tôn thêm làn da mịn màng, trắng sáng. Chuyến du lịch lần này là những ngày tận hưởng, thư giãn nhất của Tư Mẫn. Cô rất phấn khích vì khung cảnh đẹp, chuyến đi thú vị.
{keywords}
Nữ diễn viên thay nhiều trang phục bikini khác nhau, tạo dáng bên bãi biển. Cô gặp lại bạn cũ tại Phú Quốc, người đã rời Hong Kong tới Việt Nam từ 10 năm trước. "Thật mừng khi được gặp lại cô ấy ở đây' - Trang Tư Mẫn viết.
{keywords}
Nữ diễn viên Hong Kong ấn tượng với cảnh sắc ở Phú Quốc. Cô chia sẻ: “Biển xanh, cát trắng, nắng vàng...Tôi thực sự ngưỡng mộ cuộc sống yên bình của người dân nơi đây”.
{keywords}
Nữ diễn viên tiết lộ, cô bị nhiều người nhầm tưởng là người Hàn nên nói tiếng Hàn với cô. Trang Tư Mẫn trải nghiệm đi câu mực, đi thuyền thúng, lặn biển...
{keywords}
Trang Tư Mẫn sinh năm 1980, là người mẫu, diễn viên kiêm MC của đài truyền hình Hong Kong (TVB). Cô nổi tiếng với những bộ phim "Đả lôi đài", "Người trong giang hồ: Trật tự mới", "Đường tâm phong bạo"...

 

{keywords}
Đầu năm ngoái, người đẹp gây bất ngờ khi chia sẻ câu chuyện từng bị một fan rủ “qua đêm” với mức giá 100 nghìn đô la Hong Kong (khoảng gần 300 triệu đồng).
{keywords}

Nữ diễn viên cũng can đảm tuyên bố đã "dao kéo" nhiều bộ phận trên cơ thể như gọt cằm, hút mỡ, bơm ngực, cắt mí mắt... Ở tuổi gần 40, Tư Mẫn vẫn giữ được vóc dáng sexy như gái đôi mươi.

 

{keywords}
Trang Tư Mẫn trưởng thành trong gia đình giàu có nhưng tự lập, phát triển sự nghiệp bằng tài năng. Cô cũng chăm chỉ làm từ thiện và tham gia các hoạt động xã hội.
Ngọc Miu đóng MV với ca sĩ có tiếng trước khi giúp sức cho trùm ma túy

Ngọc Miu đóng MV với ca sĩ có tiếng trước khi giúp sức cho trùm ma túy

Trước khi trở thành người tình và trợ thủ đắc lực của trùm ma túy Văn Kính Dương, Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) tham gia diễn xuất trong nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng.

Theo Zing