Video: 163.com/ Truyền hình An Huy

Tờ Thời báo Hoàn Cầu cho biết, cô Trương cư trú tại thành phố Tây An thuộc Thiểm Tây, Trung Quốc hôm 15/7 đã bị một kẻ biến thái quay lén, chỉ vì một vài phút hớ hênh khi cô đang ngồi ngủ gật trên xe buýt để tới chỗ làm.

Trương kể, buổi sáng hôm đấy vì quá mệt mỏi nên cô đã ngủ thiếp đi khi đang ngồi trên chiếc xe buýt thuộc tuyến 259 để đến chỗ làm. Lúc đó trên xe khá vắng vẻ. Một gã đàn ông ngồi cách mấy hàng ghế ở phía trước lúc phát hiện Trương ngủ gật, thì hắn liền mon men tới hàng ghế ngay trước chỗ cô ngồi.

{keywords}
Tên biến thái có hành vi chụp lén khi cô Trương ngủ gật. Ảnh: 163.com/ Truyền hình An Huy

Camera an ninh trên xe buýt sau đó đã ghi lại một cảnh tượng kinh khủng, khi gã đàn ông kia rút từ túi quần chiếc điện thoại di động, đồng thời dí sát camera điện thoại ngay dưới váy của Trương suốt 5 phút, tức gần như toàn bộ thời gian cô ngủ gật trên xe.

Vài phút sau, Trương chợt tỉnh dậy. Do cô tỉnh dậy quá đột ngột nên gã biến thái không kịp cất chiếc điện thoại đi. Ngay lập tức, Trương phát hiện hành vi đồi bại của gã biến thái kia và ‘tặng’ cho hắn một cái tát.

“Khi đó, tinh thần của cô Trương rất kích động. Cô ấy vừa khóc, vừa chạy tới chỗ tôi đang ngồi và nói rằng gã đàn ông ngồi đằng sau là một tên biến thái, khi hắn có hành vi quay lén dưới váy cô”, nhân viên tài xế chuyến xe buýt hôm đó, anh Vương Vũ Chấn kể lại.

“Tôi ngay lập tức đỗ xe vào lề đường, đồng thời giải thích với những hành khách khác về vụ việc và mời cô Trương cùng mọi người xuống xe. Sau đó, cô Trương liền gọi điện báo cảnh sát. Tên biến thái định bỏ trốn khỏi đó, nhưng đã bị tôi giữ lại cho đến khi cảnh sát tới và đưa hắn về đồn”, anh Vương nói thêm.

Thời báo Hoàn Cầu cho biết, cơ quan cảnh sát thành phố Tây An đã thụ lý vụ việc trên và sẽ giải quyết theo quy định của luật pháp Trung Quốc.

Nhiều người dân Trung Quốc sau khi biết được vụ việc liền bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi của gã biến thái, đồng thời tuyên dương hành động dũng cảm của viên tài xế. Một số người nói rằng, những gã biến thái như vậy cần phải bị pháp luật trừng trị nghiêm khắc, thay vì chỉ bị đuổi xuống xe như đa số trường hợp khác. Chỉ có như vậy, vấn nạn quấy rối trên xe buýt mới giảm thiểu.

Tuấn Trần (Theo Thời báo Hoàn cầu)

Quấy rối tình dục nơi công sở: Chỉ đùa thôi, làm gì mà căng?

Quấy rối tình dục nơi công sở: Chỉ đùa thôi, làm gì mà căng?

"Tôi rơi vào trạng thái trầm cảm khi đến công ty và không dám nói chuyện bị quấy rối với chồng. Tôi chỉ xóa nhanh những tin nhắn tục tĩu vì sợ bị hiểu lầm" - chị Đ.T.H. chia sẻ.

Món quà của sếp khiến cô gái kinh hãi sau khi phát hiện ra sự thật

Món quà của sếp khiến cô gái kinh hãi sau khi phát hiện ra sự thật

Lee Ye-rin đã bị tổn thương tâm lý rất lâu sau khi phát hiện ra sự thật.