{keywords}
Cô gái được đồn đoán là bạn gái của thủ môn Văn Toản

Không ít lần, cầu thủ người Hải Phòng mập mờ khoe khéo nhan sắc của Thu Uyên trên trang cá nhân.

Được biết, Thu Uyên sinh năm 1997 – lớn hơn Văn Toản 2 tuổi, tuy nhiên ngoại hình trẻ trung, gợi cảm của cô cho thấy tuổi tác không phải là vấn đề.

{keywords}
Văn Toản đang là một thủ môn của đội tuyển Việt Nam ở Sea Games 30

Cô gái người Hải Phòng này từ lâu cũng là một ‘fan’ cứng của đội tuyển đất Cảng. Về nhan sắc, Thu Uyên cũng có vóc dáng gợi cảm không kém gì các cô nàng bạn gái của các tuyển thủ Việt Nam. Gương mặt cô cũng được đánh giá là xinh xắn, mắt to tròn, đôi môi gợi cảm.

Cách đây không lâu, Văn Toản cũng đăng bức hình khuôn mặt bị che khuất của Thu Uyên kèm câu nói đùa ‘Được mỗi cái môi’.

{keywords}
Hai người thường xuyên 'thả thính' nhau trên mạng xã hội

Hai người thường xuyên nhắn tin, bình luận qua lại bằng ngôn ngữ dễ thương, ngọt ngào không khác gì đôi tình nhân. Tuy vậy, khi hỏi chuyện bạn gái của cậu con trai, bà Mơ – mẹ Văn Toản cho biết, khi đọc được thông tin trên mạng, bà cũng hỏi con ‘trên mạng nói con có bạn gái rồi à?’ thì Toản đáp: ‘Con chưa có. Mẹ đừng đọc trên mạng’.

{keywords}
Thu Uyên có khuôn mặt xinh xắn, bầu bĩnh
{keywords}
Nhan sắc của cô không kém gì các cô nàng bạn gái các cầu thủ khác
{keywords}
 

Bà Mơ chia sẻ, bà cũng nhiều lần dặn con trai và Toản cũng nhất trí với mẹ rằng ‘phải tập trung cho sự nghiệp trước đã’.

‘Trên mạng có nhiều người giả danh Toản, nói chuyện này chuyện kia nhưng không phải. Nó chẳng chia sẻ gì đâu. Lúc nào, con cũng nói với tôi là muốn tập trung cho sự nghiệp trước, rồi mới nghĩ đến chuyện tình cảm sau’ – bà nói.

Khi được hỏi về chuyện này, ông Sáng – bố Toản cười nói, cũng có thể con trai chưa muốn chia sẻ chuyện riêng tư với bố mẹ.

Mẹ Hà Đức Chinh rơi nước mắt nói về lúc khó khăn của con trai

Mẹ Hà Đức Chinh rơi nước mắt nói về lúc khó khăn của con trai

 Dù khá lo lắng trước đối thủ Indonesia, bà Hà Thị Uyển (ở Tân Sơn, Phú Thọ), mẹ của cầu thủ Hà Đức Chinh vẫn tin tưởng con và đồng đội sẽ mang HCV về cho đất nước.

N. Thảo