Khoa Nguyen Studios - Bridal & Makeup chia sẻ một số phong cách chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi ở Đà Nẵng lựa chọn để lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc cuộc đời.

Ảnh cưới studio: Cảm nhận hạnh phúc từ những điều giản đơn

Đây là lựa chọn hàng đầu của phần lớn cặp đôi khi không có quá nhiều thời gian hoặc tài chính để di chuyển đến những địa điểm ngoài trời. Đồng thời trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, chụp ảnh cưới trong studio (phim trường) nghiễm nhiên trở thành phương án an toàn trong hai năm trở lại đây.

{keywords}
 Chụp ảnh cưới studio với phong cách tối giản, thanh lịch, chú trọng việc tương tác cặp đôi (Ảnh: Khoa Nguyễn)

Những năm gần đây, khi xu hướng Minimalism Wedding lên ngôi, bối cảnh chụp ảnh cưới trong studio cũng được tối giản theo. Phong cách thường thấy là phông nền đồng màu cùng một số chi tiết trang trí đơn giản, không trang trí quá nhiều để tránh làm lu mờ chủ thể. Qua đó cũng tạo cho các cặp đôi không gian thân mật hơn, chú trọng vào việc tương tác cùng đối phương.

{keywords}
 Cô dâu xinh xắn với chiếc váy nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích (Ảnh: Khoa Nguyễn)

 

{keywords}
 Anh luôn là chàng hoàng tử bạch mã trong mắt em và ngược lại, em cũng chính là nàng công chúa yêu kiều nhất mà anh luôn muốn bảo vệ (Ảnh: Khoa Nguyễn)

Biển xanh, cát trắng và em: Cùng anh nắm tay đi hết quãng đời còn lại

Đà Nẵng được thiên nhiên ưu ái với đường bờ biển dài cùng các bãi biển đẹp say đắm lòng người. Trong đó, bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) được Tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Chính vì thế, biển xanh - cát trắng trở thành không gian ngoại cảnh hàng đầu không thể bỏ lỡ của các cặp đôi tại Đà Nẵng.

{keywords}
Bãi cát rộng tít tắp, có anh cùng em nắm tay nhau thưởng thức mỹ cảnh nhân gian (Ảnh: Khoa Nguyễn)

Một thoáng Hội An: Sang trọng, nên thơ và tinh tế

Những năm gần đây, các bộ ảnh cưới theo phong cách retro được khá nhiều cặp vợ chồng trẻ lựa chọn. Chuyến dạo chơi đi về miền không gian nên thơ, dịu dàng, cổ kính phù hợp với các đôi yêu thích sự sâu lắng và hoài cổ. Bởi tình yêu đâu chỉ có những sắc thái nồng nhiệt mà đôi khi còn là những lắng đọng và trầm tĩnh, bình an cùng nhau đi qua mọi bão giông của cuộc đời.

{keywords}
 Thanh lịch và sang trọng trong tà áo dài quyết rũ, bất kể mọi góc hình nào của Hội An cũng trở thành nguồn cảm hứng lớn cho bộ ảnh cưới (Ảnh: Khoa Nguyễn)

Khoa Nguyen Studios - Bridal & Makeup là một trong những studio tại Đà Nẵng, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đa dạng như: thuê/may trang phục cưới, make up, chụp ảnh, quay phim, phóng sự cưới… Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cưới, make up và thiết kế váy cưới, làm việc cùng hàng ngàn cặp đôi, Khoa Nguyen Studios - Bridal & Makeup luôn lắng nghe để cùng cô dâu chú rể vẽ nên câu chuyện tình yêu thông qua những bức ảnh, thước phim ghi lại thời khắc hạnh phúc và quan trọng nhất trong cuộc đời họ.

Khoa Nguyen Studios - Bridal & Makeup

Địa chỉ: 45B Ngô Gia Tự, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng;

Fanpage: https://www.facebook.com/KhoaNguyenBridal/

Thu Hằng