{keywords}
Alyssa nằm trong top 10 Youtuber xuất sắc của Malaysia và là người nhỏ tuổi nhất.

Kênh Youtube của cô bé có hơn 3 triệu lượt đăng ký. Nội dung trên kênh của Alyssa gồm có những bài hát tiếng Malaysia và Indonesia được cô bé “cover” lại.

Để ăn mừng thành công này, mới đây cô ca sĩ nhí đã mua một chiếc xe hơi trị giá hơn 1,3 tỷ đồng (81.500 SGD).

Đăng ảnh chiếc xe lên mạng xã hội, Alyssa viết: “Ơn Chúa. Chiếc xe đầu tiên của tôi”.

{keywords}
Bức ảnh Alyssa chụp cùng chiếc xe đầu tiên gây tranh cãi.

Trái lại với sự vui mừng của cô bé, cộng đồng mạng đã có những phản ứng tiêu cực trước việc này. Dư luận đặt câu hỏi, tại sao một đứa trẻ 12 tuổi lại phải mua một chiếc xe hơi đắt tiền thay vì để số tiền đó đầu tư cho việc học hành trong tương lai.

Một số người nghi ngờ, liệu bố mẹ của Alyssa có đang sử dụng tiền của con gái để phục vụ mong muốn của mình hay không.

Ngay lập tức, chị Suzanne, mẹ của Alyssa đã lên tiếng đáp trả. Chia sẻ với báo chí Malaysia, chị cho biết chính con gái là người muốn mua xe hơi để thuận tiện cho những buổi quay phim và đi lại đường dài.

Chị Suzanne cũng nói thêm rằng, chồng chị là một phi công và anh hoàn toàn có đủ khả năng một chiếc ô tô cho riêng mình.

“Nhiều người nói vợ chồng tôi muốn sử dụng chiếc xe này nhưng thực sự đó là mong muốn của Alyssa. Có thể họ không biết bố con bé là một cơ trưởng. Anh ấy đủ tiền để tự mua xe”.

{keywords}
Alyssa chụp cùng bố mẹ và em trai (ảnh phải)

Bà mẹ này cũng khẳng định, mặc dù Alyssa đang hoạt động tích cực trong ngành giải trí, song vợ chồng chị vẫn ưu tiên số một cho việc học hành của cô bé. Cho đến thời điểm hiện tại, kết quả các bài thi của Alyssa vẫn đang rất tốt.

Alyssa - tên thật là Aryanna Alyssa Dezek bỗng dưng trở thành người nổi tiếng khi mẹ cô bé đăng ảnh con gái hát và chơi đàn ukulele lên mạng. Năm ấy, cô bé mới 4 tuổi.

Công thức câu view gây tranh cãi của YouTuber Khoa Pug

Công thức câu view gây tranh cãi của YouTuber Khoa Pug

Với camera luôn mở, Khoa sẵn sàng tạo tranh cãi để có thêm lượt xem trên YouTube.

Đăng Dương (Theo CNA)