Ngọc Trúc và Thành Đạt hạnh phúc nắm tay nhau ra về từ "Mảnh ghép tình yêu" nhưng mới đây họ đã bị nhiều khán giả tố dối trá khi yêu nhau từ trước khi tham gia chương trình.

Video: Chàng trai và cô gái tham gia tìm kiếm người yêu

Tham gia tập 5 "Mảnh ghép tình yêu" là 2 chàng trai Võ Thành Đạt, Nguyễn Đăng Sơn và 3 cô gái Diễm Phương, Yến Phượng, Ngọc Trúc.

Sau các vòng tìm hiểu, cặp đôi Thành Đạt và Ngọc Trúc được kết đôi trong sự chúc phúc của khán giả trường quay. 

{keywords}
Cặp đôi hạnh phúc khi tìm được nhau trên "Mảnh ghép tình yêu".

Thành Đạt bày tỏ: "Ngay từ đầu mình có ấn tượng với cố gái số 3 (tức là Ngọc Trúc). Mình thích thể thao, cô ấy cũng vậy. Cả hai đều đồng quan điểm về cuộc sống. Từ ngoại hình đến nụ cười của cô ấy rất xinh xắn". 

Còn Ngọc Trúc cho biết khi vừa nhìn thấy chàng trai cô bị đứng hình, không thốt nên lời, bởi anh khá giống với hình mẫu lý tưởng cô mong muốn.

Đến hỗ trợ cho Thành Đạt là Bảo Trân - cô e họ lém lỉnh, dễ thương đang học lớp 12. Bảo Trân thật thà tiết lộ, cô được anh hứa sẽ cho đi Vũng Tàu chơi miễn phí nếu đồng ý lên chương trình.

{keywords}
Bảo Trân nhí nhảnh chụp cùng anh họ và Ngọc Trúc sau khi ghi hình.

Nữ sinh lớp 12 chia sẻ, Thành Đạt hơi khô khan nhưng hiền lành, tốt tính, chỉn chu. Anh ga lăng, biết quan tâm, chăm sóc bạn gái. Cô bé cho hay, Thành Đạt chia tay bạn gái gần đây là do người đó quá ghen tuông, hay kiểm soát, làm ảnh hưởng đến công việc của anh.

Nhờ nhiều yếu tố thuận lợi, cặp đôi Thành Đạt và Ngọc Trúc đã được kết đôi từ chương trình này. Tuy nhiên ngay sau khi phát sóng tập 5, nhiều người đã bức xúc, cho rằng Thành Đạt và Ngọc Trúc lừa dối khán giả.

{keywords}
Ảnh chụp trang cá nhân, chứng minh mối quan hệ của Ngọc Trúc và Thành Đạt đã có từ trước khi tham gia game show hẹn hò.

Theo đó, nhiều khán giả lên tiếng cho rằng cặp đôi này vốn đã yêu nhau từ trước khi tham gia chương trình. Trên trang cá nhân cho thấy cặp đôi khá thân thiết, liên tục được bạn bè chúc mừng hạnh phúc. Các mốc thời gian đăng tải đều ghi năm 2016, 2017.

Thế nhưng suốt quá trình ngồi trên ghế nóng, trò chuyện giấu mặt cho đến khi đối diện, họ đều tỏ ra như mới gặp nhau lần đầu. Trước những lùm xùm này, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng, lẳng lặng khóa trang cá nhân.

{keywords}
Tháng 11 năm 2017, bạn của Ngọc Trúc đăng một tấm hình lên trang cá nhân của Thành Đạt, chúc anh hạnh phúc với Ngọc Trúc.

Sự thật ít biết về Pew Pew, chàng trai tán đổ hot girl Trâm Anh

Sự thật ít biết về Pew Pew, chàng trai tán đổ hot girl Trâm Anh

Pew Pew (SN 1991) là cựu du học sinh Úc, anh trở về Việt Nam gây dựng studio riêng và trở thành bình luận viên game online chuyên nghiệp (streamer).

Hot girl Trâm Anh: “Tôi và Pew Pew vẫn chưa gặp lại nhau'

Hot girl Trâm Anh: “Tôi và Pew Pew vẫn chưa gặp lại nhau'

Hot girl Trâm Anh cho biết, rời "Mảnh ghép tình yêu", do bận rộn với công việc, cô và Pew Pew vẫn chưa có cơ hội gặp lại.

Hài hước và thông minh như Pew Pew, không cần tán cô gái cũng 'đổ gục'

Hài hước và thông minh như Pew Pew, không cần tán cô gái cũng 'đổ gục'

Trong "Mảnh ghép tình yêu", chàng trai Pew Pew - streamer game nổi tiếng đã khiến cô gái Kim Anh đổ gục vì sự hài hước của mình. Khán giả cho rằng, yêu chàng trai thông minh lại hài hước như vậy, không cần tán họ cũng đổ.

Diên Vỹ