Trong phần thi thử thách, cô gái Trish Lương đã khiến ca sĩ Tim (vai chồng) và giám khảo Trịnh Tú Trung (vai mẹ chồng) phải lặng người chua xót khi tuyên bố hủy hôn, đòi đẻ thuê với giá 1 tỷ. 

Xem video: Hành xử của con dâu khiến mẹ chồng đau đớn

Tối 7/6, Chung kết của "Quý cô hoàn hảo" đã chính thức diễn ra. 5 thí sinh xuất sắc: Châu Hồng Thiên Kim - nhân viên maketing đến từ Phú Yên, Thạch Thu Huyền (Vicky Thạch, diễn viên, đến từ Hà Nội), Huỳnh Điệp Kiều Ngân (diễn viên, đến từ Tiền Giang), Lương Ngọc Trung Quân (Trish Lương, ca sĩ, đến từ TP HCM) và Lê Thị Kim Huệ (người mẫu, đến từ Tây Ninh) đã tham gia tranh tài trong đêm thi.

Trong phần "Thử thách đời thường" khán giả đặc biệt chú ý đến phần thi của cô gái Trish Lương. Cô có ngoại hình tom boy, cắt tóc ngắn, dáng vẻ mạnh mẽ, khuôn mặt lạnh lùng.

{keywords}
Trish Lương tham gia thử thách với sự hỗ trợ của 2 vị giám khảo.

Với tình huống bị hôn phu nghi ngờ giới tính thật và ép có thai trước khi cưới. Bản thân mẹ chồng còn đặt ra giả thiết con dâu bị vô sinh... Trish Lương phải ứng xử sao cho hài hòa, giúp nhà chồng xóa tan mọi nghi hoặc đó.

Tuy nhiên, hành xử thiếu khôn ngoan, không tôn trọng người lớn của cô đã khiến cả hai diễn viên nhập vai phải chảy nước mắt vì quá chua xót và đau đớn khi cô thể hiện thái độ “cười trên bi kịch” của người khác.

Câu chuyện bắt đầu khi Trish Lương và chồng xảy ra khẩu chiến căng thẳng: “Anh nghi ngờ em yêu người khác nhưng không phải đàn ông. Anh nghĩ mình đang là bức bình phong của em”.

Mâu thuẫn chưa kịp lắng xuống, mẹ chồng xuất hiện tạo thêm áp lực phải có thai trước đám cưới cho Trish Lương.

Cao trào của tình huống càng bị đẩy lên khi cô đưa ra lời cá cược, thách đố với mẹ chồng: “Giờ con tặng mẹ một tỷ, nếu sau một năm con không đẻ được con tặng mẹ 2 tỷ”.

Cho rằng phía nhà chồng đang dùng phép thử với mình không đúng đắn, Trish Lương thẳng thừng nói không cần cưới xin mà quyết định đẻ thuê cho chồng tương lai với giá 1 tỷ đồng..

Đỉnh điểm của câu chuyện là khi cô nhận được kết quả xét nghiệm chồng bị vô sinh. Thay vì đồng cảm, chia sẻ với nỗi đau đó với chồng mà Trish Lương tỏ ra hả hê, ngạo nghễ vì mình là kẻ chiến thắng.

Trước tin sét đánh đó, người mẹ chồng đã rơi nước mắt, nghẹn ngào cho rằng con dâu đang chà đạp, giày xéo lên nỗi đau của mình và con trai.

Trish Lương đã quỳ xuống bày tỏ với mẹ chồng: "Con trai mẹ bị vô sinh, không phải con. Một lần con gọi mẹ là mẹ thì mãi mẹ là mẹ của con, hơn cả mẹ ruột nữa.

Mẹ ruột con đã ruồng bỏ con, thì con về đây làm dâu của mẹ 5 năm rồi mới cưới. Nếu mẹ muốn con sẽ dùng tinh trùng của chồng con để có cháu cho mẹ".

Phần thi này của Trish Lương nhận được nhiều chỉ trích từ khán giản. Giám khảo Trịnh Tú Trung nhận xét: "Anh rất tôn trọng cá tính của em nhưng thực sự ai trong cuộc đời cũng có những va vấp, ai cũng có những nỗi đau. Chúng ta đừng chà đạp lên nỗi đau của người thân, vì sự phản ứng của em sẽ là những mũi dao đâm vào lòng họ.

Khi họ tiếp nhận thông tin đó, họ đau một nhưng sẽ đau mười nếu được tiếp nhận thông tin đó bằng sự phản bác, chỉ trích. Cá tính đó của em nếu đặt sai chỗ sẽ tạo ra mâu thuẫn lớn.

Em phải đặt mình vào vị trí người ta để hiểu, người ta khóc không phải vì sự thực được làm rõ mà khóc vì tình cảm bị đặt sai chỗ".

Về phía ca sĩ Tim, anh nghẹn ngào thốt lên: “Tất cả những điều em làm đâm vào tim anh... đau thật sự. Tin đó nó kinh khủng lắm, rồi người mình yêu thương 5 năm đang mang trái tim mình ra đùa cợt, chà đạp”.

Lý giải về hành động của mình, Trish Lương cho rằng, khi bị đụng vào lòng tự ái thì bất cứ ai cũng dễ “xù lông nhím” lên và không đủ bình tĩnh để xoa dịu nỗi đau của người khác nữa.

Sau "Thử thách đời thường", Kim Huệ và Trish Lương phải dừng bước nhường cơ hội cho Thiên Kim và Kiều Ngân bước vào thử thách cuối mang tên Quý cô hoàn hảo. Kết quả chung cuộc, Thiên Kim đã giành chiến thắng và trở thành Quý cô hoàn hảo 2018.

Nữ người mẫu 15 tuổi xinh đẹp khiến khán giả truyền hình la ó

Nữ người mẫu 15 tuổi xinh đẹp khiến khán giả truyền hình la ó

Tham gia Quý cô hoàn hảo, Thu Trúc - gương mặt trẻ của làng mẫu Việt Nam, đã khiến khán giải phải 'nổi sóng' vì cho rằng cô có thái độ không đúng với người lớn tuổi.

Cô gái có số sát phu khiến mẹ chồng khó tính thay đổi quan điểm

Cô gái có số sát phu khiến mẹ chồng khó tính thay đổi quan điểm

Với cách ứng xử thông minh, cô gái từng bị mẹ chồng tương lai từ chối vì số sát phu đã có màn đảo ngược tình thế khiến giám khảo thích thú.

Hoài Anh