Ngày Cá tháng Tư (1/4) hàng năm, hay còn gọi là ngày nói đùa, nói dối, là ngày hội vui vẻ, hấp dẫn đối với những người tinh nghịch và hài ước. Nhưng đôi khi lời nói dối có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng.

“Anh chấp nhận tình cảm của em”

Giả vờ đáp lại tình cảm của người đang theo đuổi mình. Đừng nhẫn tâm đùa giỡn tình cảm của người khác như vậy, vì những trò đùa này sẽ để lại nỗi đau với người thích bạn đấy.

“Mình chia tay nhé”

Không ít cặp đôi tan vỡ vào ngày Cá tháng Tư vì những lời nói đùa vô duyên này. Hãy cân nhắc trước khi thực hiện một lời nói dối nào đó, thay vì vui vẻ có thể bạn sẽ phải nhận lại niềm đau.

“Con có thai rồi”

{keywords}
Ảnh: Printerest

Đừng dại dột mà nói điều này vào ngày cá tháng Tư vì chưa chắc bố mẹ bạn biết được hôm nay là ngày nói dối. Và bạn có thể sẽ lãnh hậu quả về lời nói dối dại dột của mình.

“Người yêu cậu có bồ đó, vừa thấy đi với ai kìa”

Phá đám chuyện tình cảm của người khác không phải là chuyện tốt đâu nhé. Có thể cuộc tình của họ sẽ tan vỡ vì bạn đấy.

Đem sức khỏe ra làm trò đùa

Có nhiều người nghĩ rằng lời nói sẽ chẳng ảnh hưởng đến cuộc sống hay sức khỏe của một người khỏe mạnh. Có sự thật là mỗi người chỉ có một mạng sống, đừng mang sức khỏe người khác ra làm trò đùa ngay cả khi bạn cũng sợ chết.

“Anh là gay”

Nhân ngày cá tháng Tư, anh chàng N.V.A gửi một tin nhắn cực kỳ phũ phàng cho người yêu với nội dung: "Mình thuộc giới tính thứ 3". Cô bạn gái cười sặc sụa vì biết tỏng hôm nay là ngày nói dối, còn mò tới nhà V.A định cho anh chàng một trận.

Gần tới cổng thì thấy anh người yêu đang ngồi sau xe một anh chàng khác, bám theo thì thấy 2 người vào nhà nghỉ. Cô sốc, choáng váng, không ngờ những gì trong tin nhắn lại là sự thật.

Ngày hôm sau, dù cho V.A có giải thích gãy lưỡi đó chỉ là sự trùng hợp, chàng đi nhà nghỉ để đánh ghen hộ bạn thì người yêu cũng không tin nữa. Một chuyện tình đẹp kết thúc chỉ vì một lời nói đùa.

Lời nói đùa của anh chàng sẽ là chuyện cười nếu không có sự việc đánh ghen hộ bất ngờ xảy ra. Hãy nhớ vấn đề giới tính là cực kì nhay cảm, đừng đem ra để đánh cược.

{keywords}
Ảnh: Printerest

Nói một người béo là “gầy thế”

Họ sẽ nghĩ đó là một lời nói mỉa mai, chứ không phải một lời nói đùa. Có những lời nói dối tưởng chừng không có hại gì, nhưng nó có thể gợi lại quá khứ hay kỷ niệm nào đó.

Những người bị lừa, thay vì họ giận bạn, tức tối hay khó chịu thì họ sẽ ngậm ngùi và buồn đau. Họ không buồn vì bị lừa mà họ bị buồn vì bị chạm vào nỗi đau.

Mỗi một ngày lễ đều mang mục đích chung là làm cho mọi người vui vẻ và thoải mái. Tuy nhiên hãy biết dừng đúng lúc và có giới hạn với trò đùa của mình nhé.

Người vợ tiết lộ điều bất ngờ trong cái chết của chồng giáo viên

Người vợ tiết lộ điều bất ngờ trong cái chết của chồng giáo viên

“Lời nói dối của một học sinh đã nhanh chóng trở thành cáo buộc quấy rối tình dục đối với chồng tôi. Anh ấy không có cơ hội giải thích một cách chính xác", Kang Ha-Jung viết.

100 triệu trong tài khoản và bí mật nghẹn lòng của chồng

100 triệu trong tài khoản và bí mật nghẹn lòng của chồng

Chúng tôi kết hôn khi anh đã 36 tuổi, tôi 32 tuổi. Anh là tài xế taxi còn tôi là công nhân may ở một công ty cổ phần.

Cô gái xuất hiện bí ẩn bên đường lúc nửa khuya khiến tài xế 'hú hồn'

Cô gái xuất hiện bí ẩn bên đường lúc nửa khuya khiến tài xế 'hú hồn'

Lúc đầu tài xế không để ý đến cô gái, thế nhưng cô gái xuất hiện liên tục khiến tài xế phải quay đầu xe gấp.

Cô gái muốn bạn trai tập thể dục cùng mình mỗi tối

Cô gái muốn bạn trai tập thể dục cùng mình mỗi tối

Trong phần thử thách đầu tiên, cô gái Thu Huyền đã khiến cho người xem không nhịn được cười vì yêu cầu bạn trai phải tập thể dục buổi tối cùng mình.

Hoa Anh - Thanh Lan (tổng hợp)