Có thói quen hay nhậu nhẹt say xỉn rồi tiểu tiện trong phòng ngủ vì tưởng nhầm là nhà vệ sinh, nhưng chàng tài xế Văn Hưng vẫn khiến bạn gái rung động chỉ vì một câu nói.

Quyền Linh và Cát Tường bị 'hắt hủi' ngay tại show hẹn hò đình đám

Tình bạn đẹp của cặp hot girl 9X đình đám Philippines

Cô giáo trẻ gây sốc khi đến Bạn muốn hẹn hò tìm 'người giúp việc'

Video:

Tham gia tập 435 "Bạn muốn hẹn hò" là cặp đôi Văn Hưng (28 tuổi - quê Bình Định) làm tài xế tại TP.HCM và Nguyễn Huyền (24 tuổi - quê Bình Thuận) làm chuyên viên tư vấn bất động sản.

Giới thiệu với chương trình, Văn Hưng cho biết, trước đây, anh theo đuổi giấc mơ làm y sĩ nhưng do hoàn cảnh nên chàng trai này tạm gác giấc mơ để kiếm sống.

Anh tiết lộ, thời gian tới mình sẽ tiếp tục quay lại học tập và phát triển sự nghiệp y khoa còn dang dở.

Chàng trai Bình Định là người có tính cách điềm đạm, hiền lành, ngoại hình ưa nhìn. Tuy nhiên, Văn Hưng có tthói quen là hay nhậu. Khi uống rượu, bia anh thường quậy, uống bao giờ say, không tỉnh táo nữa mới dừng.

Mỗi lần như vậy, chàng trai đều nhầm cửa phòng vệ sinh với phòng ngủ. Có lần, chàng trai uống say, mở cửa vào trong phòng ngủ tiểu tiện bị dì la mắng một trận nhớ đời.

Nam tài xế giải thích: "Nhìn cửa nào cũng giống nhau, ở nhà thì cửa đâu có dán chữ "toilet" đâu".

Về phần Nguyễn Huyền, cô chia sẻ với mọi người, mình cũng từng học về dược và có chút kinh nghiệm làm trong lĩnh vực này nhưng vì một số lý do, cô chuyển sang làm bất động sản.

Cô gái Bình Thuận là người độc lập, biết nấu ăn và chăm sóc gia đình. Nhược điểm của cô là hơi ghen tuông. Văn Hưng bày tỏ, anh rất thích những cô gái hay ghen. 

Ở màn gặp mặt, Văn Hưng hát tặng bạn gái mới quen một ca khúc nhưng bối rối nên quên lời. Nam tài xế khẳng định, đây là lần đầu tiên mình hát tặng người khác. Cặp đôi đã có những tâm sự cởi mở, thẳng thắn về cuộc sống, gia đình.

Nguyễn Huyền khá e ngại về thói quen bia rượu của chàng trai. Thế nhưng, chàng tài xế đã "chốt hạ" bằng một câu nói khiến trái tim cô gái phải rung động.

"Anh sợ nhất là vũ khí lợi hại nhất của phụ nữ, đó là nước mắt. Vì vậy, anh sẽ không bao giờ để em khóc.

Mình là đàn ông mà để phụ nữ tổn thương thì mình thất bại. 365 ngày anh có thể ở xa, nhưng chỉ cần em cần, anh sẽ có mặt ở cạnh em", Văn Hưng nói.

Bên cạnh đó, chàng trai khẳng định, mình sẽ thu xếp quay trở lại lĩnh vực y dược yêu thích, để có thời gian gần gũi bạn gái nhiều hơn đồng thời phát triển kinh tế, lo cho tương lai.

Kết thúc chương trình, cặp đôi đã cùng nhau bấm nút hẹn hò, nắm tay nhau ra về trong niềm vui của người thân.

Chàng trai khiếp vía sau tiết mục khoe cơ bắp của cô gái

Chàng trai khiếp vía sau tiết mục khoe cơ bắp của cô gái

Quyết định của Hữu Luân khiến trường quay bất ngờ. Tuy nhiên, trước lời giải thích của Hữu Luân, nhiều người đã ủng hộ anh.

Hot girl 19 tuổi xinh như búp bê, được gọi là 'tiên nữ giáng trần'

Hot girl 19 tuổi xinh như búp bê, được gọi là 'tiên nữ giáng trần'

Sở hữu các nét nhỏ xinh như búp bê, "bông hồng lai" Icy Tenshi hiện được nhiều người yêu mến, nhưng cũng hoài nghi cô đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Giám đốc 35 tuổi nhắc chuyện 'giường chiếu' khiến ông mai tái mặt

Giám đốc 35 tuổi nhắc chuyện 'giường chiếu' khiến ông mai tái mặt

Xuất hiện trong tập 429, cặp đôi Văn Thiên - Thùy Trang gây sốt vì màn “chàng tung - nàng hứng” ăn ý như đã quen nhau từ trước.

Huy Phúc