Hình ảnh chàng trai tên Hồng ngồi giữa căn phòng ngập màu hường và hình mèo Hello Kitty hiện khiến nhiều người không khỏi ấn tượng.

Video: Trung Hồng thể hiện khả năng đọc rap 

trung hồng

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng từng liên tục chia sẻ loạt ảnh một cô gái Hải Phòng thuộc "hội cuồng" mèo Hello Kitty. Theo đó, tất cả đồ đạc trong phòng, vật dụng cá nhân của 9X này đều có tông màu hồng hoặc hình Kitty.

Chuyện con gái thích màu hồng hay Hello Kitty có lẽ đã không còn hiếm gặp, tuy nhiên đối với phái mạnh lại khác.

Hình Ảnh{keywords}

Chàng trai "cuồng" Hello Kitty hiện gây chú ý trên mạng. Ảnh chụp màn hình.

Mới đây, khoảnh khắc một chàng trai mặc đồ ngủ màu hồng, ngồi trên chiếc giường in Hello Kitty, xung quanh tường cũng dán đầy hình của nhân vật này trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. Nam chính còn không ngần ngại thừa nhận sở thích có phần nữ tính của mình, cũng như muốn tìm kiếm thêm "đồng minh".

Sau ít giờ đăng tải, bức hình này nhanh chóng thu hút 20.000 like (thích). Bên cạnh những bình luận tỏ ra thích thú, phần lớn dân mạng nghi ngờ về giới tính của chàng trai: "Sao có sở thích con gái vậy?, "Giới tính thật của bạn là gì?", "Đàn ông gì mà ẻo lẻ thế?"...

Câu chuyện càng trở nên thú vị, nhận được nhiều sự quan tâm khi nhân vật chính trong hình có tên Trần Trung Hồng, 20 tuổi, sinh viên năm 3 khoa Kế toán, Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên. Không ít người hài hước gật gù rằng: "Tên Hồng nên mê màu hường là phải!".

{keywords}
Trung Hồng khẳng định mình bên ngoài khá nam tính. Ảnh: NVCC.

Trung Hồng tỏ ra khá bất ngờ khi nhiều người quan tâm đến ảnh căn phòng ngập màu hồng và mèo Hello Kitty của mình. Cậu cho biết bức hình được chụp cho vui sau lúc vừa trang trí phòng xong và mua bộ chăn ga mới.

"Mình thích màu hồng từ nhỏ. Nhiều người cũng bày tỏ sự ngạc nhiên vì mình là con trai mà lại có sở thích con gái như vậy. Nhưng mình nghĩ ai cũng có quyền yêu mến bất cứ thứ gì, không phân biệt trai hay gái", Trung Hồng tâm sự.

Giống các tín đồ màu hường khác, đồ dùng cá nhân của chàng trai 20 tuổi như mũ bảo hiểm, vợt cầu lông, móc chìa khoá, đồ ngủ... cũng chủ yếu là màu hồng, có dán hình mèo Hello Kitty.

{keywords}
Nam sinh 20 tuổi có bạn gái khá xinh xắn và cũng có sở thích giống mình. Ảnh: NVCC.

Trước sự nghi ngờ về giới tính, Hồng khẳng định cậu khá nam tính, không ẻo lả như mọi người nghĩ. 9X đã có bạn gái và người đó cũng có sở thích như cậu.

Trung Hồng cho hay từ khi còn nhỏ, cậu đã không ngần ngại công khai sở thích của mình.

Vì quá thích màu hồng, hồi học cấp 3, chàng trai Thái Nguyên được bạn bè đặt cho biệt danh "Hồng công chúa". 9X cảm thấy bình thường khi đôi lần bị trêu chọc, thậm chí còn thấy nickname mọi người đặt cho mình rất hài hước.

"Mục đích mình đăng ảnh chỉ để giải trí, không có ý khoe mẽ hay gây chú ý. Dân mạng 9 người 10 ý nên mình không quá quan tâm tới những lời bình luận chế giễu", Hồng nói.

Đi hỏi vợ, cán bộ phường bị MC Quyền Linh làm khó

Đi hỏi vợ, cán bộ phường bị MC Quyền Linh làm khó

Nam MC vào vai ông bố khó tính, căn vặn Nguyễn Phúc đủ điều. Cuối cùng, MC Cát Tường phải giải nguy cho Nguyễn Phúc khi yêu cầu anh quay trở lại với kế hoạch hôn nhân.

Thu Trang, Diệu Nhi hát trong đám cưới Vinh Râu

Thu Trang, Diệu Nhi hát trong đám cưới Vinh Râu

Thu Trang, Diệu Nhi cùng nhiều diễn viên hài đã đến chung vui cùng ngày trọng đại của Vinh Râu.

Sự thật nữ sinh Đà Nẵng cặp kè đại gia già lấy tiền đóng học

Sự thật nữ sinh Đà Nẵng cặp kè đại gia già lấy tiền đóng học

Cô gái nổi tiếng với thân hình siêu nóng bỏng lần đầu lên tiếng giải thích về tin đồn gây sốc này.

(Theo Zing)