{keywords}
Bác sĩ Cao Ngọc Duy

Là bác sĩ thẩm mỹ của một bệnh viện, bác sĩ Cao Ngọc Duy (Phó khoa Hàm Mặt thẩm mỹ) cho biết, ngày nay khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ rất thông thái. Vì thế, để có thể hiểu rõ hơn hơn về cảm nhận của khách hàng, anh không ngại trải nghiệm trên chính bản thân mình.

“Họ có thẩm mỹ rất khác xưa, thận trọng với vẻ đẹp của mình. Họ tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện thẩm mỹ và lựa chọn nơi uy tín, bác sĩ giỏi để gửi gắm. Khách hàng ngày nay cũng có nhiều kênh thông tin để tìm hiểu, thậm chí tìm hiểu qua thực tế, qua những khách hàng đã thực hiện rồi… nên không thể nói dối họ được. Chính vì vậy, bác sĩ thẩm mỹ phải nâng cao tay nghề liên tục và hơn hết là phải bằng chuyên môn uy tín, mang lại giá trị thực của vẻ đẹp”, bác sĩ Cao Ngọc Duy chia sẻ.

{keywords}
Ngọc Duy có gương mặt điển trai, chiều cao "chuẩn mẫu".

Bác sĩ Cao Ngọc Duy cũng tiết lộ, anh luôn chăm chút về ngoại hình để luôn chỉn chu trước khách hàng. Anh cũng đã nhiều lần thử dịch vụ thẩm mỹ trên chính bản thân để trải nghiệm, qua đó hiểu được diễn biến của quá trình làm thẩm mỹ và hậu phẫu thuật thẩm mỹ, để có những lời khuyên và tư vấn cho khách hàng chuẩn xác hơn.

Trái ngược với định kiến của nhiều người rằng bác sĩ thì sẽ phải có ngoại hình “tẻ nhạt” với kính mắt, khẩu trang, áo blue trắng “diện” 24/7, nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi thấy hình ảnh “nam thần” của bác sĩ Cao Ngọc Duy.

{keywords}
Ngoài công việc ở bệnh viện, anh cũng nhận lời mời chụp hình.

Chia sẻ về điều này, anh cho biết, là bác sĩ thẩm mỹ anh luôn yêu thích cái đẹp, thích thời trang, ăn diện bảnh bao. Đó cũng là nguồn cảm hứng và cũng là cách “giảm stress” sau hàng giờ làm việc căng thẳng tại bệnh viện.

Nhiều người còn cho rằng, Cao Ngọc Duy đi nhầm nghề, bởi với vóc dáng chuẩn mẫu cùng gu ăn mặc thời trang, anh hợp với nghề người mẫu hơn. Vị Phó khoa chỉ cười trừ và cho rằng, anh rất yêu nghề bác sĩ và thích làm đẹp cho người khác hơn cho mình. Còn lúc rảnh, anh nhận lời mời chụp hình, chủ yếu là thể hiện phong cách của bản thân, truyền cảm hứng cho khách hàng và giữ cho tinh thần thoải mái sau công việc.

{keywords}
 

Để minh chứng cho niềm đam mê với nghề, bác sĩ Cao Ngọc Duy cho biết hiện anh đã hoàn thành văn bằng Chuyên khoa 2. Anh đang tập trung công tác và phát triển chuyên môn, phát triển bệnh viện cùng các đồng nghiệp.

Cao Ngọc Duy cũng không ngại chia sẻ, hiện anh là một ông bố đơn thân, đang nuôi 2 thiên thần nhỏ và anh cảm thấy hạnh phúc, may mắn khi có các con bên mình. “Ngoài công việc, các con là động lực lớn lao đối với tôi. Tôi sẽ chăm sóc các con và cho chúng những điều tốt đẹp nhất!”, anh nói.

{keywords}
 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, bác sĩ điển trai chia sẻ, hiện nay làm đẹp không chỉ là đặc quyền của phụ nữ mà nam giới cũng nên chăm chút vẻ đẹp của mình để tự tin hơn, thành công hơn trong cuộc sống.

Linh Anh

Tiktoker Tun Phạm ám ảnh vì từng bị miệt thị ngoại hình và học lực

Tiktoker Tun Phạm ám ảnh vì từng bị miệt thị ngoại hình và học lực

Mới đây, Tun Phạm lên sóng tập đầu tiên trong series podcast Đắp chăn nằm nghe Tun kể. Đây là dự án được anh ấp ủ đã lâu, với mục đích thể hiện nhiều hơn khả năng làm host - dẫn chương trình của mình.