Mỹ nữ Đài Loan sở hữu mặt xinh dáng chuẩn hút mọi ánh nhìn - 1

Olala Oshia sinh ra và lớn lên tại Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Cô gái này thu hút gần 100.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân Instagram.

Mỹ nữ Đài Loan sở hữu mặt xinh dáng chuẩn hút mọi ánh nhìn - 2

Hot girl xứ Đài thường xuyên đăng tải những hình ảnh cuốn hút của bản thân và nhận về vô số lời ngợi khen. Hơn thế nữa, cô cũng thường nhận được nhiều câu hỏi về bí quyết luyện tập, làm đẹp để có được vóc dáng chuẩn đẹp.

Mỹ nữ Đài Loan sở hữu mặt xinh dáng chuẩn hút mọi ánh nhìn - 3

Với Olala Oshia, để sở hữu vòng eo nhỏ nhắn, thân hình quyến rũ, ngoài chế độ ăn uống hợp lý, cân bằng thì việc tập luyện sẽ đem lại hiệu quả rõ rệt. Cô chăm chỉ tập thể dục thể thao và giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Mỹ nữ Đài Loan sở hữu mặt xinh dáng chuẩn hút mọi ánh nhìn - 4

Mỹ nhân Đài Bắc dễ gây ấn tượng với người đối diện nhờ phong cách ăn mặc nữ tính, thanh lịch nhưng cũng rất gợi cảm. Cô không ngần ngại "khoe" khéo nét đẹp hình thể trong những bộ trang phục sexy, quyến rũ.

Mỹ nữ Đài Loan sở hữu mặt xinh dáng chuẩn hút mọi ánh nhìn - 5

Những hình ảnh với bikini khoe triệt để vòng eo con kiến không chút mỡ thừa của cô nàng thu hút đông đảo lượt tương tác. Nhiều cô gái xuýt xoa ngưỡng mộ nét đẹp yêu kiều này.

Mỹ nữ Đài Loan sở hữu mặt xinh dáng chuẩn hút mọi ánh nhìn - 6

Ngoài ra, Olala Oshia còn "gây thương nhớ" cho dân mạng bởi khí chất ngời ngời, thần thái cuốn hút. Trong những shoot hình, cô truyền tải cảm xúc thông qua ánh mắt, chiếm trọn cảm tình của fans hâm mộ.

Mỹ nữ Đài Loan sở hữu mặt xinh dáng chuẩn hút mọi ánh nhìn - 7

Bên cạnh những hướng dẫn luyện tập thể hình thì Olala Oshia chia sẻ bí quyết làm đẹp, dưỡng da để truyền thêm động lực hoàn thiện bản thân cho nhiều cô gái khác.

Mỹ nữ Đài Loan sở hữu mặt xinh dáng chuẩn hút mọi ánh nhìn - 8

Cô từng đưa ra lời khuyên: "Áp lực tạo ra sự tiến bộ. Đừng nản chí, mà hãy kiên trì tập luyện mỗi ngày để có vóc dáng như ý". Nụ cười tươi và cách nhìn nhận vấn đề lạc quan cũng là bí quyết để cô gái xứ Đài "níu giữ nét đẹp tuổi thanh xuân".

Mỹ nữ Đài Loan sở hữu mặt xinh dáng chuẩn hút mọi ánh nhìn - 9

Dù khá cởi mở trong việc chia sẻ các bí quyết làm đẹp nhưng dường như Olala Oshia lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư.

Mỹ nữ Đài Loan sở hữu mặt xinh dáng chuẩn hút mọi ánh nhìn - 10

Người hâm mộ tuyệt nhiên không bao giờ nhìn thấy cô đăng tải hình ảnh chụp cùng người thân hay bạn bè trên trang cá nhân Instagram của mình.

Mỹ nữ Đài Loan sở hữu mặt xinh dáng chuẩn hút mọi ánh nhìn - 11

Nét dịu dàng "đốn tim" người đối diện.

Mỹ nữ Đài Loan sở hữu mặt xinh dáng chuẩn hút mọi ánh nhìn - 12
Hiện tại mỗi hoạt động trên mạng xã hội của mỹ nữ xứ Đài vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo fans.

Theo Dân Trí

Hot girl mẫu ảnh xinh đẹp vạn người mê chia sẻ bí kíp vượt qua tiêu cực

Hot girl mẫu ảnh xinh đẹp vạn người mê chia sẻ bí kíp vượt qua tiêu cực

Nguyễn Kim Oanh (Jaykiy) sinh năm 2002, hiện sống và làm việc tại Hà Nội, là một cái tên không mấy xa lạ với cộng đồng mạng khi thường xuyên xuất hiện trên các group trai xinh gái đẹp.