- Để mua cho mẹ chiếc xe ô tô hằng mơ ước, hai anh em đã chăm chỉ làm việc và tích cóp suốt 10 năm trời.

Hai anh em Daniel và Jason Jnust ở Wollongong, phía nam Sydney, Úc vừa mua cho mẹ chiếc xe ô tô mới để bày tỏ lòng biết ơn công lao nuôi dưỡng của mẹ suốt nhiều năm qua.

“Một món quà nhỏ thể hiện lòng biết ơn của hai anh em tới những gì mẹ đã làm cho chúng tôi suốt thời gian qua”, Daniel viết trên trang cá nhân cùng hình ảnh của mẹ với khuôn mặt bất ngờ đầy hạnh phúc khi nhìn thấy món quà.

{keywords}
Hai anh em đã làm việc chăm chỉ và tiết kiệm trong suốt 10 năm để mua cho mẹ chiếc xe đắt tiền

{keywords}
Đây là cách hai anh em thể hiện lòng biết ơn với mẹ

“Chúng tôi đã muốn làm điều này suốt 10 năm qua, và hôm nay sau bao ngày chờ đợi, giấc mơ đã thành hiện thực. “Làm việc chăm chỉ sẽ được trả công xứng đáng” đó là điều mẹ vẫn dạy hai anh em chúng tôi từ khi còn rất nhỏ, chúng tôi sẽ không bao giờ quên”, Deniel nói.

Trong đoạn video ngắn quay lại cảnh tặng quà, Daniel nói với mẹ rằng: “Mẹ ơi, chúng con biết là mẹ đã muốn mua một chiếc xe mới từ lâu”. “Có lẽ chúng ta nên mua một chiếc xe đạp trước đã nhỉ”, Jason đùa.

“Có thứ gì đó trong ga-ra cho mẹ đấy”, Daniel vừa nói vừa đưa mẹ ra ga-ra.

Khi nhìn thấy chiếc xe ô tô, bà Knust đã không tin vào mắt mình, thốt lên: “Không thể tin được, sao con có thể mua nó cho mẹ?”.

“Vậy chúng con đốt đi nhé”, Jason tiếp tục đùa.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Hai chàng trai liên tục nói với mẹ “đây là chiếc xe của mẹ”.

Khi bà Knust đi vào ga-ra ngắm chiếc xe, hai con của bà liên tục nói với bà rằng đây là chiếc xe của bà.

Câu chuyện tặng quà cho mẹ của hai chàng trai đã “đốn tim” hàng nghìn cư dân mạng trên Instagram. Nhiều người bày tỏ lòng ngưỡng mộ với bà mẹ có hai cậu con trai hiếu thảo và yêu thương mẹ nhiều đến vậy.

“Bà ấy chắc hẳn rất tự hào khi có hai cậu con trai tuyệt đến vậy”, một cư dân mạng thốt lên.

“Đó là điều đẹp nhất mà hai bạn đã làm cho mẹ. Bà ấy đã nuôi nấng được hai chàng trai hào phóng”, một cư dân mạng tiếp lời.

Kim Minh (Theo Dailymail)