{keywords}
Phan Thành và Primmy Trương bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2017. 

Thông tin Phan Thành và Primmy Trương hẹn hò rộ lên từ tháng 10/2017. Đến giữa tháng 11 cùng năm, Phan Thành bất ngờ thay đổi ảnh đại diện là bức hình chụp chung với bạn gái. Anh cũng không ngại ngần gọi bạn gái là “em yêu”. Đổi lại, Primmy Trương cũng đăng ảnh bạn trai hôn má mình trong ngày sinh nhật tuổi 25.

Cả hai được khen là trai tài gái sắc, tương xứng cả về gia thế.

Primmy Trương từng chia sẻ, cô ít khi đưa chuyện cá nhân lên mạng xã hội, nhưng tình cảm của Phan Thành xứng đáng được cô công khai. Mối quan hệ của 2 người cũng được gia đình cô ủng hộ và vun vén.

Trước những bàn tán về quá khứ đào hoa của bạn trai, Primmy Trương cho biết cô quan tâm tới hiện tại hơn là quá khứ. Cô cũng bày tỏ sự tin tưởng dành cho bạn trai cũng như tin vào lựa chọn của mình.

Tuy nhiên, đến cuối năm 2018, một số dấu hiệu trên trang cá nhân khiến nhiều người đồn đoán cặp đôi đã chia tay. Primmy Trương xóa toàn bộ ảnh chụp chung giữa 2 người và bỏ follow bạn trai trên Instagram.

Trong khi đó, Phan Thành viết “status” thể hiện sự buồn bã, mệt mỏi và nhớ nhung người yêu cũ.

Dân mạng đồn đoán lý do chia tay là vì 2 người không hòa hợp khi Phan Thành viết dòng trạng thái: “Cô đơn không đáng sợ, đáng sợ là ở bên cạnh người mà chính bản thân mình cảm thấy cô đơn (single vui vẻ)”.

Tháng 9/2019, Primmy Trương còn bị bắt gặp đang hôn má một vị CEO trong bar khiến nhiều người cho rằng cô đã có tình mới. Thậm chí, cô từng chia sẻ rằng: “Một khi đã quyết định ra đi thì sẽ không quay đầu lại”.

{keywords}
Phan Thành và Primmy Trương được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc. 

Bẵng đi một thời gian khá dài, Phan Thành lại gây chú ý với đoạn clip lái siêu xe nổi bật trên phố và người ngồi trong xe cùng anh không ai khác là Primmy Trương.

Tuy nhiên, lần này cả hai giữ im lặng trước tin đồn nối lại tình cảm. Đến tháng 11/2020, cả hai gây bất ngờ khi tổ chức lễ ăn hỏi và thực hiện bộ ảnh cưới sang chảnh ở Đà Lạt.

Cuối tháng 1 năm nay, cuộc tình của Phan Thành và Primmy Trương được khẳng định bằng một đám cưới mà cho tới thời điểm hiện tại vẫn còn rất ít thông tin được chia sẻ công khai.

Lễ cưới dự kiến được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở  TP.HCM trong một vài ngày tới. Hình ảnh thiệp mời cũng được Phan Thành chia sẻ trên trang cá nhân.

{keywords}
Tình yêu của cặp đôi được đánh dấu bằng một đám cưới vào cuối tháng 1 năm nay.

Phan Thành sinh năm 1989, được cho là người thừa kế thứ nhất của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM.

Gia đình anh có tiếng trong giới kinh doanh ở nhiều lĩnh vực. Phan Thành được dân mạng chú ý khi có bộ sưu tập siêu xe trị giá gần 100 tỷ đồng với nhiều thương hiệu xa xỉ như Roll Royce Phanthom, Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458. Anh cũng thường xuyên tham gia các sự kiện trong giới showbiz Việt.

Primmy Trương sinh năm 1992, nổi tiếng là hot girl tài sắc trong giới trẻ. Cô từng góp mặt tại một số cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012 và giành giải Người đẹp khả ái.

Cô là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường Phát triển cá nhân & Đào tạo tài năng John Robert Power Việt Nam. Ngôi trường này được mệnh danh chỉ dành cho hội con nhà giàu vì học phí đắt đỏ.

Primmy Trương tốt nghiệp ngành Thương mại, Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam. Hiện cô giữ vị trí quản lý tài chính tại trường do mẹ làm hiệu trưởng.

{keywords}
Primmy Trương thường đăng những bức hình "hút mắt" trên Facebook cá nhân.
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Cặp đôi sắp về chung một nhà.

Xem thêm video: Dàn khách mời dự đám cưới Bùi Tiến Dũng ở Hà Nội

Thiếu gia Phan Thành khoe ảnh cưới, thiệp mời

Thiếu gia Phan Thành khoe ảnh cưới, thiệp mời

Sau khi chia sẻ tấm thiệp mời lên trang cá nhân, Phan Thành đã nhắn gửi tới bạn bè: “Mong các anh chị, các bạn, các em đã nhận được thiệp nhớ ngày hẹn nha… Vui lòng tới đúng giờ. Cảm ơn mọi người”.

Hot girl Primmy Trương là ai?

Hot girl Primmy Trương là ai?

Hot girl Primmy Trương - người yêu của thiếu gia Phan Thành có gia thế khủng cùng trình độ học vấn cao. 

Chú rể Phan Thành đi siêu xe 34 tỷ đến nhà gái đón dâu

Chú rể Phan Thành đi siêu xe 34 tỷ đến nhà gái đón dâu

Hôm nay 29/1, đám cưới của thiếu gia Phan Thành và cô dâu Primmy Trương diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM.  

Đăng Dương

Ảnh: FBNV