{keywords}
Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, hot girl Lào gốc Việt Phoiphailin Sivilay (Chichi) cùng gia đình về Hà Nội. 9X và người thân chia sẻ nhiều ảnh chụp tại Việt Nam trong suốt kỳ nghỉ. Trong loạt ảnh, ngoài nhan sắc của Chichi, bà Naly Sivilay - mẹ hot girl - cũng gây chú ý với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

 

{keywords}

Nhiều người dành nhiều lời khen cho mẹ Chichi dưới loạt ảnh chụp chung cùng con gái: "Mẹ của Chichi đẹp quá!", "Nhìn bà trẻ và ăn mặc rất phong cách"...

 

{keywords}
Hot girl Lào gốc Việt có cha và mẹ đều là người Việt. Dù cả gia đình đang sinh sống tại Lào, Chichi và các chị gái thường cùng mẹ trở về Hà Nội trong các dịp lễ Tết. Loạt ảnh check-in ở Việt Nam của gia đình hot girl luôn "gây sốt" trên mạng.

 

{keywords}
Bà Naly Sivilay có 3 người con gái. Tất cả đều nổi tiếng xinh đẹp, tài giỏi. Trong đó, Phoiphailin, Ketmany là hai hot girl Lào gốc Việt nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của giới trẻ Việt Nam, Lào và Thái Lan.

 

{keywords}
Không chỉ trẻ trung, xinh đẹp, mẹ hot girl Lào gốc Việt còn sở hữu phong cách ăn mặc sành điệu, hiện đại. Phoiphailin và Ketmany đều thừa hưởng nét đẹp, gu thời trang từ mẹ.

 

{keywords}
Bà Sivilay sử dụng mạng xã hội, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng, con và các cháu lên trang cá nhân có gần 3.000 lượt theo dõi của mình.

 

{keywords}
Đã lên chức bà ngoại, mẹ hot girl Lào gốc Việt vẫn trông rất trẻ trung trong những bộ trang phục dạo phố đơn giản với áo thun, quần jeans và giày sneaker trắng.
Vân Navy - hot girl năm ấy ai cũng muốn theo đuổi giờ ra sao?

Vân Navy - hot girl năm ấy ai cũng muốn theo đuổi giờ ra sao?

Giữa đỉnh cao sự nghiệp, Vân Navy bất ngờ chuyển hướng sự nghiệp sang kinh doanh và đã đạt được những thành tựu đáng nể.

Theo Zing