U22 Việt Nam đã đánh bại U22 Indonesia với tỷ số 3-0 trong trận chung kết và cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn.

Tại nhà cầu thủ Hà Đức Chinh, người hâm mộ đã có mặt từ rất sớm để cổ vũ trận đấu. Kết quả chiến thắng đã khiến nhiều người hâm mộ không nén nổi sự vui mừng. Để chúc mừng con trai và đội tuyển Việt Nam, bà Hà Thị Uyện, mẹ cầu thủ Đức Chinh, cũng tuyên bố sẽ mổ 2 con trâu ngay khi cầu thủ này về nhà.

{keywords}
Mẹ Hà Đức Chinh vui mừng trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Bà Uyện nói: ‘Dù hôm nay Chinh không ghi bàn nhưng tôi rất vui mừng khi đồng đội của con đã có những pha bóng mang chiến thắng về cho nước nhà. Sau khi Chinh về, tôi sẽ mổ ngay 2 con trâu để khao dân làng, bà con, những người mê bóng đá’.

{keywords}
Không khí vui mừng sau chiến thắng

Trước đó, chiều 10/12 mẹ của Hà Đức Chinh cũng mổ lợn, làm hơn 10 mâm cỗ để phục vụ người hâm mộ, cổ vũ bóng đá. Theo dõi trận đấu, những lần thấy con ngã trên sân, bà mẹ này không giấu được lo lắng. Nhưng cuối cùng cảm xúc vỡ òa vì chiến thắng cũng đã đến với bà và người hâm mộ.

Mẹ Hà Đức Chinh rơi nước mắt nói về lúc khó khăn của con trai

Mẹ Hà Đức Chinh rơi nước mắt nói về lúc khó khăn của con trai

 Dù khá lo lắng trước đối thủ Indonesia, bà Uyện, mẹ của cầu thủ Hà Đức Chinh vẫn tin tưởng con và đồng đội sẽ có kết quả tốt.

Ngọc Trang