- Cuộc sống mới của chàng trai trẻ đến từ Thái Lan đã thay đổi hoàn toàn sau lần phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí khi mẹ anh lần đầu nhìn thấy con trai sau phẫu thuật, bà đã bật khóc và không tin nổi vào mắt mình. 

Phẫu thuật thẩm mĩ đã cứu vớt một con người như thế nào?

Gần đây, một loạt những video clip và hình ảnh chia sẻ gương mặt biến dạng và chảy silicon của hot girl Linda "gây sốt" cộng đồng mạng và gióng lên một hồi chuông cảnh tỉnh về việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp. Tuy nhiên với trường hợp của chàng trai Thái Lan mới đây, thì phẫu thuật thẩm mỹ chính là vị ân nhân, mở ra một cuộc đời mới cho chàng trai trẻ.

Noppajit Monlin không được may mắn như bao đứa trẻ khác khi sở hữu một dung nhan đáng sợ và kì dị với khuôn hàm xoắn, xương hàm bị uốn cong cản trở anh trong việc ăn uống cũng như việc liên tục bị chảy nước dãi. Là một công nhân trong nhà máy nhựa, Noppajit không thể nào hòa nhập với cộng đồng với khuôn mặt đáng sợ đó và thường xuyên phải chịu cảnh ăn cơm một mình ngoài bờ kênh và bị đồng nghiệp xa lánh.

{keywords}
Khuôn mặt dị dạng của chàng trai Thái Lan khiến anh bị xã hội xa lánh

{keywords}
Noppajit lủi thủi ăn cơm một mình ngoài kênh.

May mắn thay, trường hợp của anh đã được chương trình phẫu thuật thẩm mỹ "Let me in" biết đến và Noppajit đã được đưa sang Hàn Quốc để "đại trùng tu" nhan sắc. Chàng trai sau 3 tháng điều trị tại Hàn Quốc đã chính thức trở thành khác biệt.

Cụ thể, Noppajit đã được phẫu thuật chỉnh hàm mặt. Bên cạnh đó, anh còn được phẫu thuật trán và mí mắt cũng như tiêm botox để khắc phục tình trạng chảy nước dãi. Đồng thời tiếp nhận điều trị da liễu để loại bỏ các đốm đen.

{keywords}
Noppajit trong phòng phẫu thuật.

{keywords}
Cuộc "lột xác" ngoạn mục của Noppajit sau 3 tháng phẫu thuật thẩm mỹ gồm chỉnh hàm, tiêm botox, chỉnh hình trán, mí và loại bỏ đốm đen.

Khi mẹ Noppajit lần đầu nhìn thấy con trai sau phẫu thuật, bà đã thực sự bật khóc và không tin nổi vào mắt mình. Con trai bà đã hoàn toàn thay đổi trở thành "soái ca".

{keywords}
Giây phút gặp mặt đầy xúc động của 2 mẹ con Noppajit.

Tương tự, bạn gái của Noppajit- Tod, một người chuyển giới, cũng vỡ òa hạnh phúc khi nhìn thấy diện mạo mới của bạn trai. Cô chia sẻ rằng cô rất tin tưởng bạn trai và không hề lo sợ việc anh bỏ cô.

{keywords}
Tod hạnh phúc khi nhìn thấy diện mạo mới ngời ngời của bạn trai.
Đại gia bay từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội đòi 3,5 cây vàng

Đại gia bay từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội đòi 3,5 cây vàng

Luật sư Toản cho biết, điều đáng nói là anh trai bà Tâm rất giàu có. Sau khi được đào tạo ở nước ngoài, ông trở thành tổng giám đốc một công ty lớn ở TP.Hồ Chí Minh, sở hữu trong tay không ít bất động sản giá trị.

Cô gái xinh đẹp khiến các khách mời đứng ngồi không yên

Cô gái xinh đẹp khiến các khách mời đứng ngồi không yên

Có khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ, cô gái trẻ Trương Ngọc khiến các khách mời trên ghế nóng đứng ngồi không yên.

Đám cưới nhà đại gia Bắc Ninh: Tổ chức 15 ngày, mời 30 người nổi tiếng hát

Đám cưới nhà đại gia Bắc Ninh: Tổ chức 15 ngày, mời 30 người nổi tiếng hát

Đơn vị cung cấp nhân sự cho đám cưới chia sẻ, hai gia đình đại gia Bắc Ninh tổ chức lễ cưới cho con mình kéo dài 15 ngày và mời khoảng 30 nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn. 

Màn tỏ tình của cô gái Sài Gòn lém lỉnh khiến khán giả thích thú

Màn tỏ tình của cô gái Sài Gòn lém lỉnh khiến khán giả thích thú

Trong suốt buổi trò chuyện, cô gái nhỏ nhắn khiến khán giả cười không ngớt vì cách nói chuyện vô tư, hồn nhiên của mình.

Hà Thu