Tại chương trình Kỹ năng sống dành cho giới trẻ, MC Vũ Mạnh Cường đã trải lòng về những khó khăn trong quá khứ và cách vượt qua mặc cảm để truyền cảm hứng cho người trẻ.

Nữ giảng viên khiến bạn trai tái mặt vì tiêu chí khắt khe

Cô gái lập tức đồng ý sau màn 'lột áo' khoe cơ bụng của bạn trai

Tâm thư thủ môn Đặng Văn Lâm gửi HLV Miura 3 năm trước gây xúc động

Vũ Mạnh Cường được biết đến là gương mặt MC quen thuộc của các cuộc thi nhan sắc lớn, không chỉ dừng lại đó, anh còn tham gia hoạt động trong các lĩnh vực thời trang, diễn xuất, kinh doanh. Trong những năm qua, “quý ông đa tài” này chưa một lần tiết lộ về quá khứ và cách đi tìm hào quang của bản thân.

Cũng như nhiều sinh viên tự lập khác, Vũ Mạnh Cường từng có những ngày tháng sống trong bốn bức tường trọ chật hẹp, túi tiền không quá 10.000 đồng, phải ăn mì gói thay cơm. Những điều đó đã thôi thúc anh bước ra ngoài xã hội rộng lớn cùng giấc mơ riêng của mình.

{keywords}
MC Vũ Mạnh Cường đã trải lòng về những khó khăn trong quá khứ và cách vượt qua mặc cảm để truyền cảm hứng cho người trẻ.

Anh chia sẻ: “Khi còn là sinh viên, nhìn những thế hệ đi trước thành công, bản thân Cường đã đặt ra nhiều câu hỏi. Cường muốn làm sao khi ra trường, ít nhất trở thành người có ích, phụ giúp gia đình, sau đó tạo nền tảng để làm những việc lớn lao hơn ngoài xã hội. Để làm được điều này sách vở trên trường học chưa bao giờ là đủ. Các bạn cần năng động hơn".

Trong buổi trò chuyện, những cách xây dựng thương hiệu cá nhân hữu ích, phù hợp cũng được Vũ Mạnh Cường chia sẻ và giải đáp tận tình những thắc mắc của khán giả. Từ những kinh nghiệm thực tế, anh chỉ ra rằng xây dựng thương hiệu cá nhân ở thời điểm là học sinh, sinh viên là quan trọng và rất cần thiết, không nhất thiết bạn phải là người nổi tiếng, hay định hướng kinh doanh.

{keywords}
Chủ đề kỳ này sẽ mở đầu cho một loạt những buổi trò chuyện truyền cảm hứng tiếp theo của MC Vũ Mạnh Cường dành cho các bạn trẻ trên toàn thành phố.

Rất nhiều bạn sinh viên, học sinh tâm đắc với những “định nghĩa” của MC Vũ Mạnh Cường về mạng xã hội: “Khi bạn để Facebook ở chế độ “Only me - chỉ mình tôi", đó là nhà của bạn. Còn khi bạn đã để chế độ “Public- công khai”, mời gọi hàng trăm thậm chí hàng triệu người vào nhà mình, thì đó đã trở thành một diễn đàn mà ở đó mọi lời nói của bạn là tuyên ngôn.

Nếu trong hành trình xây dựng thương hiệu bản thân, bạn biến mình thành người khác thì cũng giống như việc bạn phân phối sản phẩm của người khác để kiếm vài đồng lời”.

Nữ giảng viên khiến bạn trai tái mặt vì tiêu chí khắt khe

Nữ giảng viên khiến bạn trai tái mặt vì tiêu chí khắt khe

Nữ giảng viên quê Đồng Nai quyết định nhờ chương trình Bạn muốn hẹn hò mai mối. Tuy nhiên cô đưa ra nhiều tiêu chí khiến bạn trai phải tái mặt.

Nhan sắc hoa khôi Đại học Vinh - vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải

Nhan sắc hoa khôi Đại học Vinh - vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải

Kết hôn đầu năm 2018, cầu thủ Quế Ngọc Hải đang có cuộc sống viên mãn bên hoa khôi Đại học Vinh.

Hoàng Ngọc