Sau khi kết thúc vai trò MC cho cuộc thi 'Thần tượng Bolero 2018', Quỳnh Chi 'tự thưởng' cho mình chuyến du lịch tại Đà Nẵng, Hội An. Tại đây cô đã có cơ hội khoe thân hình quyến rũ trong trang phục áo tắm.

{keywords}
Chuyến nghỉ dưỡng của nữ MC luôn có sự đồng hành của cô bạn thân - MC Thùy Dung. Lần này, chị gái của MC Thùy Dung cũng có mặt trong chuyến đi cùng 2 người em. Cả nhóm cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian của kỳ nghỉ để khám phá một số địa điểm đẹp của biển Đà Nẵng, đi dạo phố cổ Hội An, thưởng thức các món ăn ngon, đồng thời chụp những bức ảnh kỷ niệm bên nhau.

 

 

 

 

{keywords}
Đang là mùa hè nên Quỳnh Chi có dịp khoe vóc dáng thon thả, đặc biệt là vòng eo 56 nhỏ nhắn khi diện bikini. 

 

{keywords}
"Du lịch là cách tôi để đầu óc, cơ thể mình nghỉ ngơi, thư giãn một cách đúng nghĩa và không vướng bận đến công việc".

 

{keywords}
Tôi không muốn mỗi lần mình xuất hiện, khán giả lại chê bai rằng tôi rất nhàm chán. Do vậy, tôi luôn trăn trở việc phải thay đổi bản thân ra sao, đồng thời tôi cũng tích cực học hỏi, tích lũy những kiến thức mới để phục vụ cho công việc MC", Quỳnh Chi chia sẻ.

 

{keywords}

Hiện tại, nữ MC sinh năm 1986 đang ấp ủ nhiều kế hoạch để thực hiện các dự án mới. 

 

{keywords}
Quỳnh Chi gắn bó với công việc MC đã hơn 10 năm qua. Với riêng với khán giả hâm mộ thể thao, cô là gương mặt quen thuộc trong các bản tin thể thao trên sóng VTV. Đầu năm 2017, cô bất ngờ chuyển hướng sang dẫn lĩnh vực giải trí và liên tiếp dẫn dắt The Remix, The Voice, The Voice Kids, Thần tượng Bolero..

 

{keywords}
Nhờ gương mặt đẹp mong manh cùng ngoại hình trẻ trung, không ít khán giả lầm tưởng cô thuộc thế hệ 9X, dù sự thật năm nay cô đã 32 tuổi.

 


Quỳnh Chi khoe vẻ đẹp gợi cảm với bikini

Quỳnh Chi khoe vẻ đẹp gợi cảm với bikini

Mới đây, Quỳnh Chi - nữ MC xinh đẹp của đài truyền hình Việt Nam đã có dịp khoe thân hình gợi cảm trong bộ áo tắm liền mảnh khi đi du lịch cùng bạn thân.

Cô dâu, chú rể khiêu vũ trong đám cưới ven biển đẹp như mơ

Cô dâu, chú rể khiêu vũ trong đám cưới ven biển đẹp như mơ

Để ngày cưới của mình trở nên đặc biệt, cô dâu và chú rể đã tự tổ chức một đám cưới bên bờ biển Hội An (Quảng Nam) và cùng nhảy nhiệt tình với các khách mời tham dự.

Lan Phương