- MC Quyền Linh và Cát Tường nhiều lần phải tiến về phía Văn Thành để gợi ý cho anh. Nhưng vì quá run nên Văn Thành không thể nói được bất cứ lời tình cảm nào.

Video: Tiêu chuẩn tìm người yêu của cặp đôi và cô bạn thân gây sốt dưới ghế khán giả

Video: MC Quyền Linh vất vả vì màn tỏ tình của chàng trai nhút nhát

Tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 354, phần 1 là chàng trai Đặng Văn Thành (24 tuổi, quê Hưng Yên, nhân viên kỹ thuật máy tính) và cô gái Nguyễn Bá Tiên Quỳnh (23 tuổi, kế toán, quê Quảng Ngãi).

Văn Thành cho biết, ưu điểm của anh là vui vẻ, hòa đồng với mọi người. Tuy nhiên tại chương trình, Văn Thành tỏ ra khá nhút nhát và ít nói.

Đối lập với Văn Thành, cô gái Tiên Quỳnh lại rất hoạt bát. Tiên Quỳnh luôn chủ động trong mọi tình huống, từ cách gợi chuyện để Văn Thành trả lời đến chuyện hát bè cho Văn Thành khi nhận ra chàng trai đang quá run.

Tuy nhiên trước sự “hết mình” của Tiên Quỳnh, Văn Thành vẫn không giành được thế chủ động. MC Quyền Linh và Cát Tường nhiều lần phải tiến về phía Văn Thành để “mớm lời” cho anh. Nhưng vì quá run nên Văn Thành không thể nói được bất cứ lời tình cảm nào.

Trước sự nhút nhát của Văn Thành, nhiều khán giả đã lo sợ, anh sẽ không giành được trái tim của cô gái Tiên Quỳnh. Thế nhưng niềm vui đã đến với Văn Thành khi cô gái quyết định bấm nút hẹn hò. Không những thế, Tiên Quỳnh còn chủ động hôn Văn Thành khi hai người chính thức nắm tay nhau.

Sau khi phát sóng chương trình, bên cạnh việc dõi theo cuộc trò chuyện của cặp đôi Văn Thành và Tiên Quỳnh, nhiều khán giả cũng “phát sốt” vì cô gái váy đen dưới hàng ghế khán giả.

Cô gái này là bạn thân của Tiên Quỳnh - người đại diện họ nhà gái tại trường quay.

Với khuôn mặt đẹp, phong cách ăn mặc gợi cảm và cách nói chuyện thẳng thắn, “cô bạn thân váy đen” đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Rất nhiều người đã lên tiếng muốn “truy tìm” các thông tin để liên lạc và tìm hiểu về cô gái này.

Nam trưởng phòng hết lời khen ngợi cô gái rồi không bấm nút hẹn hò

Nam trưởng phòng hết lời khen ngợi cô gái rồi không bấm nút hẹn hò

Khi gặp Kim Liên và mẹ cô gái, Hải Quân cho rằng, anh đã cảm mến hai người phụ nữ này. Vì thế, Hải Quân đã dành rất nhiều lời khen cho họ. Tuy nhiên, vào phút cuối cùng, anh đã bất ngờ thay đổi quan điểm…

Chốn đi về đặc biệt của 'ông trùm' Hoa hậu Việt Nam

Chốn đi về đặc biệt của 'ông trùm' Hoa hậu Việt Nam

Ông Dương Xuân Nam còn được nhiều người nhắc đến với cái tên “Cha đẻ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam”. Ít ai biết rằng, sau khi về hưu, ông lại chọn một chốn đi về gắn liền với cây trái bốn mùa xanh mát.

Xuân Trường nói tiếng Anh như gió trên VTV4 đốn tim người hâm mộ

Xuân Trường nói tiếng Anh như gió trên VTV4 đốn tim người hâm mộ

Tham gia với tư cách khách mời trong chương trình "Talk Việt Nam" của VTV4, đội trưởng Xuân Trường của U23 Việt Nam nói" tiếng Anh 1 tiếng đồng hồ khiến người hâm mộ không ngừng thích thú.

Minh Anh