Trong quá trình khiêu vũ, chàng trai vô tình để lộ phần áo bị rách nách khiến hai MC bất ngờ. Chàng trai liên tục bị hai MC trêu đùa sau đó.

Mời độc giả xem video:

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 164 là chàng trai Nguyễn Văn Hòa (30 tuổi, quê Khánh Hòa, kiểm định viên) và cô gái Lương Thị Thu Hiền (28 tuổi, TP.HCM, điều dưỡng viên).

Trong chương trình, cô gái Lương Thị Thu Hiền cho biết, cô đã trải qua 2 mối tình, mối tình thứ hai mới kết thúc cách đây 4 tháng.

Chia sẻ này của cô gái khiến hai MC bất ngờ. MC Quyền Linh vội vàng vén bức màn để xem mặt cô gái. Cô gái này còn khiến MC Quyền Linh, Cát Tường băn khoăn khi cho biết, trong thời gian yêu nhau, người không hề hôn cô gái dù cô đã bật đèn xanh.

Về phía chàng trai, khi được hỏi về tài lẻ, chàng trai cho biết, anh có thể hát, đánh đàn và khiêu vũ. Chàng trai tự tin giới thiệu mình đã đi khiêu vũ từ rất lâu trước đó.

Anh cũng đã thể hiện khả năng này trên sân khấu. Tuy nhiên, trong quá trình khiêu vũ, chàng trai vô tình để lộ phần áo bị rách nách khiến hai MC ngỡ ngàng. Sau giây phút đó, chàng trai trở thành tâm điểm của sự chú ý khi liên tục bị hai MC trêu đùa.

MC Cát Tường cho rằng, chàng trai đã mất điểm khi đi hỏi vợ mà lại lựa một chiếc áo bị rách và việc chàng trai mặc áo rách đi hỏi vợ chứng tỏ ở nhà, anh có nguyên 1 tủ quần áo bị rách. 

MC Quyền Linh thì khuyên chàng trai nên khép chặt tay lúc nói chuyện với bạn gái nếu không muốn bị phát hiện…

{keywords}
MC Cát Tường ra sức trêu đùa khiến chàng trai ngượng chín mặt

Khi bức rèm được kéo lên, hai MC tiếp tục làm khó chàng trai khi yêu cầu anh bước tới hôn cô gái để thể hiện bản lĩnh đàn ông. Sau khi chứng minh bản lĩnh đàn ông của mình, chàng trai khiến cô gái cười không ngớt. 

Phút cuối cùng, khi nút bấm hẹn hò được bật lên, chàng trai lại tiếp tục được hôn cô gái. Tuy nhiên, lần này không phải do MC yêu cầu mà là cô gái. Cô đề nghị chàng trai hôn mình khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Sở thích đặc biệt của chàng trai Đắk Lắk khiến MC cười ngất

Sở thích đặc biệt của chàng trai Đắk Lắk khiến MC cười ngất

Chàng trai Khắc Duy chia sẻ, anh có sở thích mê nuôi chim vì nghe tiếng chim hót làm anh thấy thư giãn, sảng khoái. Hai MC vui tính của chương trình là Quyền Linh và Cát Tường không ngừng trêu đùa Khắc Duy khiến trường quay thêm rộn rã.

Chàng trai 'không biết Ninh Bình ở đâu' khiến Quyền Linh sửng sốt

Chàng trai 'không biết Ninh Bình ở đâu' khiến Quyền Linh sửng sốt

Khi MC giới thiệu cô gái Đinh Thị Thủy quê ở Ninh Bình, chàng trai Quốc Hùng đã thật thà nói mình không hề biết tỉnh Ninh Bình nằm ở đâu, khiến Quyền Linh, Cát Tường không khỏi sửng sốt.

Minh Anh