Có mặt tại chương trình “Bạn muốn hẹn hò” tập 646, cặp đôi Đào Nữ Hằng Nga (30 tuổi, Đắk Lắk) và Lương Văn Bòn Nhỏ (34 tuổi, Bến Tre) đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều từ người xem.

Hằng Nga giới thiệu, cô đang là nhân viên kinh doanh của một tập đoàn truyền thông tại TP.HCM.

Cô gái ham học hỏi, tự lập và yêu thương gia đình nhưng cũng có chút vụng về chuyện nội trợ.

{keywords}
Hằng Nga

Anh Bòn Nhỏ cũng đang là nhân viên kĩ thuật cho một công ty bất động sản ở TP.HCM. Anh giải thích về cái tên đặt biệt của mình: “Ba em từng đi chiến đấu tại CamPuChia. Trong tiếng CamPuChia, “Bòn” nghĩa là anh nên lấy đặt tên cho em. Không những Bòn Nhỏ, nhà còn có Bòn Anh, Bòn Em…”.

Chàng trai có điểm mạnh là siêng năng, chịu khó và không nhậu nhẹt, thuốc lá. Về điểm yếu, anh chia sẻ, do tỉ mỉ nên làm việc hơi bị chậm.

Bòn Nhỏ đã trải qua 3 mối tình. Trong đó, có người anh yêu đơn phương 2 năm nhưng không dám nói nên họ đã đi lấy chồng.

Hằng Nga cũng trải qua 2 mối tình. Cô kể mối tình đầu do yêu xa (TP Buôn Mê Thuật và TP.HCM), kéo dài 7 năm thì thấy tình cảm phai nhạt nên chia tay.

Mối tình thứ hai kéo dài hơn 1 năm, cô mong tiến tới xa hơn nhưng bạn trai có nhiều tật xấu không thể nào thay đổi được. Nói về hình mẫu bạn trai lý tưởng, Hằng Nga chia sẻ đó phải là người tôn trọng mình và gia đình, có chí cầu tiến nhưng phải biết quan tâm gia đình.

{keywords}
Anh chàng Bòn Nhỏ

Ngoài ra, bạn trai của cô không được có những thú vui cờ bạc, chơi game, không vô tâm. Về ngoại hình, cô thích một người có vẻ ngoài ưa nhìn, thân thiện và tạo được cảm giác an toàn.

Về yêu cầu của cô gái, Bòn Nhỏ tự tin anh đạt được 60-70% tiêu chí.

Phía gia đình đàng trai ra sức vun vén cho cặp đôi. Bố anh chia sẻ: “Thấy cháu gái, tôi hết sức hài lòng”.

Trong khi đó, mẹ của Hằng Nga lại không hài lòng về sự mai mối này. Bà lớn tiếng chất vấn: “Quê tôi ở Đắk Lắk, tôi thích con gái có bạn trai ở Đắk Lắk để về quê nội mà chương trình lại ghép về miền Nam? Tôi chỉ có một đứa con gái thôi, mà ghép xa quá vậy”.

Trước tình huống này, MC Quyền Linh phải lên tiếng giải thích: “Hai hồ sơ hợp về tính tình và các yêu cầu. Về điều kiện địa lý, tụi con không thể nào đáp ứng nhu cầu được. Bạn Hằng Nga và Bòn Nhỏ về tất cả các yêu cầu sở thích, tính cách hợp nhau đến khoảng 70-80%.

Tụi con khó tìm được hồ sơ mà ghép chung với tỉnh lắm. Nếu mà cùng tỉnh thì lại không hợp lý ở những điểm kia. Mong cô thông cảm vì tìm những hồ sơ thế này tụi con phải mất thời gian rất lâu”.

MC Hồng Vân cũng bày tỏ: “Nhưng hai bạn đều đang làm việc ở Sài Gòn, cái đó là quan trọng nhất”.

{keywords}
Mẹ của cô gái yêu cầu bạn trai của con gái phải ở cùng tỉnh

Mẹ của nữ chính nói thêm: “Tôi thích một bạn trai người lớn, thương vợ, thương con, lo làm ăn. Thương yêu nhau thì do hai đứa chứ tôi cũng chỉ có ý kiến chừng đó thôi”.

Phút gặp mặt, Hằng Nga tặng đối phương một cây xương rồng. Bòn Nhỏ tặng cô quyển sách với thông điệp: “Em hãy sống cuộc đời như em muốn, đừng sống theo ý muốn của người khác”.

Khi chàng trai Bòn Nhỏ đề cập chuyện kết hôn, Hằng Nga cho biết nếu cả hai cảm thấy đủ hợp và hiểu nhau thì tiến tới hôn nhân.

Do là con một nên cô gái mong muốn nếu kết hôn cũng xin được sống cùng với mẹ. Bòn Nhỏ khẳng định, anh dễ tính, thoải mái nên Hằng Nga có thể lựa chọn cách sống cô muốn.

Trước cô gái dễ thương, Bòn Nhỏ thể hiện mình là chàng trai chân thật, hiền lành và có tư tưởng văn minh, tiến bộ, tôn trọng sở thích, quan điểm sống của bạn gái.

“Anh thấy em là một cô gái dễ thương, có những tố chất anh đang cần tìm. Hôm nay mình đến với nhau là duyên, em hãy trao cho anh một cơ hội”. Trước chia sẻ của chàng trai, Hằng Nga chỉ trả lời, cô cần thời gian suy nghĩ.

Đến giây phút quyết định, chỉ có Bòn Nhỏ bấm nút, còn Hằng Nga không đồng ý hẹn hò. Cô chia sẻ lý do vì mình cảm thấy chưa rung động. Điều này khiến chàng trai khá hụt hẫng.

Sau khi chương trình phát sóng, nhiều khán giả cho rằng mẹ của cô gái Hằng Nga đã quá khó tính, kén chọn từ đó làm mất cơ hội của con gái.

Họ hi vọng với sự hiền lành, dễ thương chàng trai Bòn Nhỏ sẽ tìm được “một nửa” phù hợp hơn.

Thầy thuốc Tây Ninh hẹn hò cô giáo thể dục

Thầy thuốc Tây Ninh hẹn hò cô giáo thể dục

Anh thầy thuốc 40 tuổi, chưa từng có mối tình vắt vai, muốn tìm vợ để sinh con, kế thừa sự nghiệp gia đình.

Nam Phương