- Diện đầm ren gợi cảm, Mỹ Vân khoe vẻ đẹp ngọt ngào, thu hút nhiều ánh nhìn tại sự kiện.

{keywords}

Mới đây, Mỹ Vân đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình đêm Gala Sao Mai 2017, đêm nhạc quy tụ những giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai suốt hai thập kỷ qua, cùng 12 thí sinh triển vọng của mùa thi năm nay.

{keywords}

Vốn là sinh viên trường nhạc, Mỹ Vân cũng từng có nhiều đêm háo hức theo dõi Sao Mai. Cô vẫn nhớ những đêm diễn, khán giả đến chật kín khán phòng, hồi hộp theo dõi các phần biểu diễn của thí sinh.

{keywords}

Hiện tại, gắn bó với công việc MC - Biên tập viên, mỗi khi dẫn các cuộc thi ca hát, cô luôn có cảm xúc đặc biệt. Với Sao Mai lại càng đặc biệt hơn.

{keywords}

Mỗi lần lên sân khấu, Mỹ Vân luôn chuẩn bị chu đáo, từ kịch bản đến trang phục.  


{keywords}

Nữ MC nhà đài diện thiết kế ren gợi cảm cùng kiểu tóc bới nhẹ nhàng, khoe vẻ đẹp sang trọng và ngọt ngào.

{keywords}

Góp mặt trong đêm Gala kỷ niệm 20 năm - một chặng đường dài và đáng nhớ của Sao Mai 2017, Mỹ Vân cho biết, cô mang nhiều cảm xúc khác nhau. Vừa vui, vừa hồi hộp xen lẫn sự xúc động.


{keywords}

"Sao Mai đã chắp cánh cho không ít giọng ca thành danh trong làng nhạc. Hiện tại, dù đang bùng nổ các cuộc thi âm nhạc, song Sao Mai vẫn có uy tín, vị trí riêng trong làng giải trí. Năm nay, ekip sản xuất cũng rất nỗ lực để mang tới một sân chơi mới mẻ cho các thí sinh và khán giả truyền hình", Mỹ Vân bộc bạch.


{keywords}

Vẻ quyến rũ của nữ Biên tập viên kiêm MC bên lề sự kiện.

{keywords}

Công việc truyền hình bận rộn áp lực, song Mỹ Vân cho biết, cô chưa bao giờ có ý định sẽ rời xa công việc này. "Bởi đến giờ Mỹ Vân có thể khẳng định rằng nó đã trở thành máu thịt của mình", nữ MC trải lòng.

Thanh Hải