Video: Kim Huyền Sâm đẩy thuyền mang quà cứu trợ cho bà con vùng lũ Hà Tĩnh

{keywords}
Thầy Thích Hạnh Nhận, Phó Chủ tịch Hội Phật giáo miền Trung chụp hình lưu niệm cùng đoàn thiện nguyện sau khi trao quà xong.
{keywords}
MC Kim Huyền Sâm chia sẻ, cô luôn coi Hà Tĩnh như quê hương của mình bởi cô đã có 12 năm gắn liền Nghệ An - Hà Tĩnh trong các sự kiện lớn của quốc gia tại nơi đây.

 

{keywords}
 Đợt mưa lớn kỷ lục vừa qua trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đã có hơn 18.000 hộ với hơn 59.000 người phải sơ tán. Chính vì thế những món quà thiết thực của cả ekip đã kịp thời giúp bà con nơi đây vơi bớt đi những buồn lo.
{keywords}
Kim Huyền Sâm cùng vợ chồng nhà báo Phạm Ngọc Đóa tặng 100 suất quà cho 100 hộ nghèo thiệt hại nặng nề nhất. Điểm nhận tại chùa Thượng Đẳng, xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.
{keywords}

Xót xa khi nhìn thấy những em bé không được ăn no trong nhiều ngày qua.

 

{keywords}

Kim Huyền Sâm cùng ekip không quản ngại đẩy thuyền vào sâu trong vùng lũ để đến gần nhà các hộ dân bị ngập, trao 40 suất quà. 

 

{keywords}
Ngoài ra, cũng trong chuyến đi Kim Huyền Sâm và ekip đã tới thăm và tặng quà cho một gia đình có 3 thế hệ bị ung thư và tâm thần trên địa bàn. Có thể nói đây là một trong những chuyến thiện nguyện vất vả nhất mà cả đoàn đã trải qua. Thế nhưng khi nhìn thấy bà con đón nhận những món quà thân thương và thiết thực với niềm vui và hạnh phúc, Kim Huyền Sâm cùng ekip đã mừng rơi nước mắt và nghẹn ngào, chỉ mong có thể trao tặng cho bà con vùng rốn lũ được nhiều hơn thế nữa.
Làm máy lọc nước, chăm 4.000 con gà giống tặng bà con miền Trung

Làm máy lọc nước, chăm 4.000 con gà giống tặng bà con miền Trung

Sau mùa lụt, việc giúp bà con miền Trung có nước sạch để sinh hoạt, có gà giống để tái sản xuất là những việc làm ý nghĩa mà anh Thành, anh Hòa cũng những người bạn đang tích cực triển khai.

Giang Linh