{keywords}
Tối 20/11, xuất hiện tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, nữ MC Kim Huyền Sâm thu hút sự chú ý bởi vóc dáng gợi cảm, gương mặt xinh đẹp.

 

{keywords}

Khi đứng chung khung hình với Hoa hậu Ngọc Hân, Lương Thùy Linh và "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung, nhan sắc của cô cũng không hề kém cạnh. 

 

{keywords}
Cô và MC Danh Tùng chụp ảnh, chuyện trò trước khi chương trình diễn ra.

 

{keywords}
NTK Lâm Lâm cũng góp mặt tại sự kiện nhan sắc lớn. 

 

{keywords}
Chiếc đầm dạ hội bó sát giúp Kim Huyền Sâm phô diễn được thân hình đồng hồ cát.

 

{keywords}
Sở hữu ngoại hình trẻ đẹp nên nhiều người bất ngờ khi biết Kim Huyền Sâm đã có 16 năm hoạt động nghệ thuật. Ngay sau khi ra trường, cô đã về công tác tại Nhà hát nghệ thuật đương đại Việt Nam cho đến nay.

 

{keywords}
Ngoài công việc ở Nhà hát, Kim Huyền Sâm rất đắt show các hoạt động bên ngoài với vai trò MC, ca sĩ. Cô từng ra mắt MV "Trăng dưới chân mình".

 

{keywords}
Không chỉ giỏi về chuyên môn nghệ thuật, Kim Huyền Sâm còn lấn sang cả lĩnh vực kinh doanh và rất thành công.

 

{keywords}
Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ, cô làm thêm nghề tay trái để có tiền "chơi" nghệ thuật, để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân. Kim Huyền Sâm cũng rất chăm chỉ tập luyện thể thao để có cơ thể săn chắc, gợi cảm và đặc biệt là khỏe khoắn.

 

Người đẹp hàng không vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Người đẹp hàng không vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Trong số các thí sinh xuất sắc lọt vào chung kết cuộc thi năm nay, Đặng Vân Ly - nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp với nụ cười sáng, thân thiện là một nhân tố mới gây ấn tượng với khán giả.

Kim Cúc