Có một gia đình êm ấm cùng 2 con và ông xã hết mực ủng hộ cho sự nghiệp, Kim Huyền Sâm được thả mình cho ước mơ cũng như công việc.

Nhưng bù lại, cô lại luôn để gia đình ở vị trí cao nhất và dành mọi thời gian còn lại để chăm sóc gia đình cũng như họ hàng hai bên. “Khi mình trân trọng những điều mình có được từ ông xã thì mình sẽ luôn biết làm thế nào cho đúng, cho đủ để giữ lửa hôn nhân” - MC Huyền Sâm chia sẻ.

{keywords}
 Trong chuyến du lịch biển gần đây, Huyền Sâm diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm.

Tốt nghiệp Trường Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội khoa Thanh nhạc, đầu quân cho Nhà hát nghệ thuật Đương Đại Việt Nam, hiện tại Huyền Sâm vẫn đảm nhiệm cả công việc là MC, ca sĩ, ngoài ra cô còn kinh doanh riêng.

Trong cuộc sống, Huyền Sâm luôn chọn sự tích cực. Cô cho rằng, dù có gặp phải những khó khăn gì đi chăng nữa thì cô vẫn cho đó là những nghịch cảnh giúp mình trưởng thành. "Cuộc sống càng vượt qua được khó khăn thử thách thì càng thành công và hoàn thiện hơn", cô nói.

{keywords}
 

Đó là lý do giúp Huyền Sâm luôn tươi trẻ và đầy năng lượng. Trong chuyến đi Đà nẵng tuần qua, cô được ông xã động viên mặc bikini và thực hiện bộ ảnh để lưu giữ khoảnh khắc đẹp.

"Lúc đầu mình cũng hơi e ngại, nhưng khi được chồng ủng hộ thì mình tự tin hơn", Huyền Sâm chia sẻ.

{keywords}

 

Đó cũng là lý do mà cô và ekip đã thức dậy từ 4h sáng tại một bãi biển Đà Nẵng vừa để chớp được những khung hình đẹp, lại vừa để “né” người qua lại trên biển. Từ khi 17 tuổi đến giờ thì cân nặng Kim Huyền Sâm luôn giữ ở mức 49-50kg. Cô cao 1m67 với số đo 3 vòng 87-62-90.

Những bác sĩ, giám đốc đẹp trai, tài năng vẫn lên truyền hình tìm vợ

Những bác sĩ, giám đốc đẹp trai, tài năng vẫn lên truyền hình tìm vợ

Những chàng trai này đều sở hữu ngoại hình đẹp, có tài năng nhưng phải nhờ đến sự giúp đỡ của chương trình mai mối để tìm bạn gái. 

Lê Phương