9 năm liên tiếp Kim Huyền Sâm được chọn làm MC cho chương trình mang ý nghĩa lịch sử và có giá trị thiêng liêng này. Cô chia sẻ, lần nào cầm kịch bản chương trình cô đều rưng rưng vì những câu chuyện, những nhân chứng...

{keywords}
 

Kim Huyền Sâm tâm niệm, là một trong những người trẻ may mắn được sinh ra và sống trong một đất nước hòa bình, độc lập, cô luôn giữ cho mình cảm xúc trọn vẹn hướng về vùng đất thiêng với bao cảm xúc tự hào, biết ơn.

Năm nào cũng vậy, Kim Huyền Sâm cũng về khu mộ 10 nữ anh hùng liệt sĩ thanh niên xung phong hy sinh tại Ngã ba Đồng Lộc, Hà Tĩnh trước khi vào chương trình và lần nào cô cũng rơi lệ khi nghe các hướng dẫn viên đọc tiểu sử của các nữ liệt sĩ. 

{keywords}
MC Huyền Sâm và 2 con.

Hiện tại, hai vợ chồng MC Huyền Sâm có 2 con là bé gái Dương Tố Linh 6 tuổi và bé trai Dương Nguyên Đức 2 tuổi. Ngày 26/7 này cũng là ngày sinh nhật con trai út, nhưng do trùng với lịch dẫn trực tiếp nên cô và ông xã đã lùi tiệc sinh nhật của con đến khi xong chương trình.

{keywords}
 

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), kỷ niệm 52 năm Chiến thắng Đồng Lộc (24/7/1968 - 24/7/2020) và tưởng nhớ 10 nữ anh hùng liệt sĩ Thanh niên xung phong Ngã ba Đồng Lộc anh dũng hy sinh, chương trình “Đồng Lộc – Ngã ba huyền thoại” sẽ diễn ra vào 20h10 ngày 26/7/2020 tại khu Du tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc, Hà Tĩnh.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV và các kênh Truyền hình Nhân dân, Quốc Phòng, Truyền hình Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Hà Tĩnh và một số đài truyền hình địa phương trên cả nước.

Người phụ nữ 3 con mới được mặc áo cưới và câu chuyện đau lòng phía sau

Người phụ nữ 3 con mới được mặc áo cưới và câu chuyện đau lòng phía sau

Đêm đó, vợ chồng chị cưới chạy tang, chị lặng lẽ đội nón về nhà chồng, hai hàng nước mắt lăn dài trên má…

L.Giang