Cặp đôi may mắn đầu tiên được mai mối là cô gái xinh đẹp Nguyễn Thị Thanh Tuyền (27 tuổi) hiện sinh sống tại San Jose và anh chàng Lê Xuân Long (30 tuổi).

Phấn khởi gặp gỡ bà mối Cát Tường và tham gia 'Hẹn ăn trưa', cô gái đã đáp chuyến bay vào 4 giờ sáng để không bị lỡ cơ hội này. Chàng trai cũng chia sẻ phải đến thật sớm vì quá nôn nao.

Bắt đầu màn hẹn hò, cặp đôi gặp khó khăn về mặt địa lý khi sống cách nhau đến 7 giờ đi xe buýt đường dài. Trong khi đó, bạn gái còn muốn 'thử nhiều điều mới' nên kế hoạch kết hôn sau 2 - 3 năm.

{keywords}
MC Cát Tường và cặp đôi tại Mỹ

Bằng kinh nghiệm và sự bản lĩnh của mình, MC Cát Tường đã khuyên cặp đôi tăng tốc thời gian tìm hiểu để sớm tiến đến hôn nhân, về chung một nhà. Vấn đề của cặp đôi đã được 'bà mối quốc dân' xử lý gọn.

Lần đầu gặp mặt, cặp đôi đã có cuộc gặp gỡ thân mật nhưng không kém phần thẳng thắn. Thú nhận mình không phải là người ngăn nắp, cô gái khiến bạn trai chỉ biết mỉm cười.

Sinh sống và làm việc tại Mỹ hơn 10 năm, cặp đôi đã sòng phẳng chia sẻ những quan điểm của mình. Cả hai đều rất hứng thú với những điều mới và hi vọng sẽ sớm được cùng nhau chia sẻ trong thời gian tới.

Trước khi ra quyết định bấm nút hẹn hò, cặp đôi đã trao nhau những lời tỏ tình chân thành. Cô gái nhẹ nhàng chia sẻ tấm chân tình của mình: 'Dù em có phải là người cuối cùng với anh không, nhưng em chúc anh sẽ có một tình yêu ngọt ngào và hoàn mỹ nhất!'. Chàng trai cũng bày tỏ:  'Bất kỳ anh quen ai, anh cũng không muốn để người ấy buồn!'.

Đến cuối cùng, cô gái lại không bấm nút hẹn hò vì chưa cảm thấy đủ rung động để hẹn hò cùng chàng trai. Trước quyết định này, chàng trai cũng vui vẻ vì bạn gái đã thẳng thắn và dành cho mình sự tôn trọng: Không có tình cảm thì không bấm nút.

Mặc dù rất tiếc nuối, nhưng bà mối Cát Tường cũng không quên chúc cặp đôi sẽ sớm tìm thấy một nửa của mình.

Bản sao Pew Pew mặc cả từng đồng tình phí khi đi hẹn hò

Bản sao Pew Pew mặc cả từng đồng tình phí khi đi hẹn hò

 Tham gia Bạn muốn hẹn hò tập 492, chàng trai Đức Cảnh được ví như bản sao của Pew Pew - treamer game nổi tiếng. Anh chàng khiến mọi người ngán ngẩm bởi tính keo kiệt của mình.

Nam Phương