{keywords}
Sherilyn Asaraworapitak (biệt danh Sherilyn A., đến từ Bangkok, Thái Lan) là hot girl nổi danh mạng xã hội. Sở hữu thân hình mảnh mai, những đường cong quyến rũ, cô được dân mạng mệnh danh "thiên thần", "ngọc nữ".
{keywords}
Sherilyn từng theo học tại Kasetsart University, sau đó theo đuổi công việc người mẫu ảnh. Từ năm 2016, cô nàng được biết tới qua những bộ ảnh nghệ thuật được các nhiếp ảnh gia chia sẻ lên diễn đàn. Nét đẹp thanh thuần, trong sáng của hot girl Thái thu hút sự chú ý lớn của công chúng.
{keywords}
Đến nay, trang cá nhân của Sherilyn có gần 900.000 người theo dõi. Dù nổi tiếng và có lượng tương tác cao trên mạng song người đẹp xứ chùa Vàng rất kín tiếng về đời sống riêng tư. Ngoài những bài cập nhật về dự án hay các chuyến lưu diễn, du lịch nghỉ dưỡng, dân mạng tìm được rất ít tin tức liên quan đến thông tin cá nhân của cô.
{keywords}
Sherilyn cũng được nhận xét là hot girl đi đầu trong các xu hướng thời trang mới. Bên cạnh công việc làm mẫu, cô cũng là một beauty blogger kiêm fashionista được giới trẻ yêu mến.
{keywords}
Năm 2019, bông hồng Thái Lan ra mắt thương hiệu thời trang riêng mang tên mình. Từ đó, cô tập trung hơn vào việc kinh doanh.
{keywords}
Sherilyn chưa từng chia sẻ về mối quan hệ tình cảm. Ngày 28/3 vừa qua, cô khiến fan bất ngờ khi lần đầu đăng ảnh chụp chung với một chàng trai giấu mặt. Nhìn khoảnh khắc tình tứ của 2 người, dân mạng tin chắc đó là bạn trai của cô. Dưới bài đăng, đông đảo người yêu mến để lại bình luận chúc mừng và đặt nhiều cầu hỏi liên quan đến anh chàng này.
{keywords}
Hot girl Thái chia sẻ cô yêu thích du lịch, đam mê các môn thể thao như tập gym hay đua ngựa. Cô cũng là người mẫu, gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu liên quan đến thể thao và một số phòng tập thể hình.
Hot girl bóng chuyền Việt Nam quyến rũ tuổi 18 khi diện áo trễ vai

Hot girl bóng chuyền Việt Nam quyến rũ tuổi 18 khi diện áo trễ vai

Hot girl bóng chuyền Việt Nam, Đặng Thu Huyền rất chịu khó khoe nhan sắc xinh đẹp trên trang cá nhân.

Theo Zing