{keywords}
Năm 2014, vì dính scandal lộ clip ân ái với bạn trai, Lâm Thiên Dư (Coffee Lam) bị đài TVB sa thải, khiến sự nghiệp diễn xuất sa sút.
{keywords}

Lâm Thiên Dư quay sang phát triển sự nghiệp huấn luyện yoga, mở lớp dạy cho các học viên, thu hút lượng fan lớn trên YouTube. Nhờ đó, cô kiếm được không ít tiền và quen biết hôn phu giàu có hiện tại.

 

{keywords}
Với chứng chỉ yoga, Lâm Thiên Dư mở lớp dạy với mức học phí 1.000 đô-la Hồng Kông/ người. Cô cũng được mời xuất hiện trong các sự kiện ở Đại lục. Ước tính thu nhập của cô lên tới 50.000 đô-la Hồng Kông/ tháng.
{keywords}
Sở hữu dáng vóc nóng bỏng, Lâm Thiên Dư là hình mẫu làm đẹp của nhiều người. Mặc dù đã trải qua sinh nở nhưng cô trông vẫn thon gọn, gợi cảm.
{keywords}
Bên cạnh tập yoga, Lâm Thiên Dư chạy ít nhất 45 phút mỗi buổi để đốt chất béo cơ thể hiệu quả. Đây là một trong những phương pháp giữ dáng đầu tiên của mỹ nhân TVB. Lâm Thiên Dư tin rằng ăn rau là điều quan trọng giúp giảm cân. Các bữa ăn của cô gồm 70% là rau, 30% còn lại là thịt và ngũ cốc. Rau cũng là nguồn cung cấp vitamin giúp tiêu hóa và làm sạch dạ dày.

(Theo Dân Việt)