Với lời tuyên bố "Muốn giao cơ nghiệp cho con dâu tương lai" trong tập 4 "Mảnh ghép tình yêu", bà Thái Oanh khiến nhiều khán giả nữ sôi sục, muốn đăng ký làm con dâu.

Video: "Mẹ chồng nhà người ta" 

Ba cô gái xinh đẹp của "Mảnh ghép tình yêu" tập 4 là Lê Bảo Trâm (25 tuổi, diễn viên), Dương Mỹ Hiệp (20 tuổi, kinh doanh), Lê Trần Gia Hưng (21 tuổi, sinh viên).

Các chàng trai tham gia là Nhựt Khoa (21 tuổi, nhà tạo mẫu tóc kiêm ca sĩ tự do) và Mạnh Linh (làm nghề MC).

Sự xuất hiện của bà Thái Oanh - mẹ chàng trai Nhựt Khoa, khiến nhiều khán giả nữ nức lòng, ngay lập tức muốn đăng ký làm con dâu.

Theo bà chia sẻ, từ nhỏ Nhựt Khoa phải sống xa cha mẹ, ở cùng bà ngoại. Hai mẹ con mới được ở gần nhau cách đây 3 năm.

Bà Oanh làm nghề thiết kế thời trang và sở hữu một cửa hàng may mặc ở TP.HCM. 

{keywords}
Bà mẹ chồng quốc dân được nhiều khán giả nữ tìm kiếm.

Trong chương trình, bà đến với vai trò hỗ trợ con trai, giúp Nhựt Khoa tạo ấn tượng với các cô gái trên ghế nóng.

Người phụ nữ trung niên chia sẻ, con trai bà là người tự lập, chỉn chu, tử tế, có hiếu với mẹ. Ở nhà, Nhựt Khoa còn biết làm việc nhà và nấu ăn.

Mẹ chồng tương lai bày tỏ quan điểm, chính vì hoàn cảnh của bản thân, thấu hiểu nỗi khổ của người phụ nữ, bà nhất định sẽ yêu thương, chăm sóc con dâu như con gái mình.

Bà Oanh tiết lộ, do hai mẹ con mới được đoàn tụ cách đây vài năm nên thi thoảng hai mẹ con vẫn ngủ cùng phòng.

Ban đầu, chàng trai Nhựt Khoa bày tỏ mình thấy phù hợp với Mỹ Hiệp vì công việc của cô khá hợp với nghề nghiệp của anh nhưng sau đó anh cùng bạn chơi Mạnh Linh đã thống nhất loại cô khỏi chương trình.

Vì sau màn trò chuyện, hai chàng thấy Mỹ Hiệp và mình có nhiều điểm không tương đồng.

Khi Gia Hưng - cô sinh viên, đặt câu hỏi cho mẹ của Nhựt Khoa: "Sau này anh Khoa về giúp đỡ vợ việc nhà, liệu cô có ý kiến gì không ạ?".

Đáp lại lời cô gái, bà Oanh thẳng thắn cho biết: "Khoa từ năm 4 tuổi đã biết phụ giúp mẹ và bà ngoại. Tôi cũng muốn con trai phải giúp vợ. Người nấu cơm, người nhặt rau... ".

Hiện bà Oanh có tiệm may thời trang. Bà mong con dâu sẽ chọn một trong hai nghề may và tóc để phát triển.

Tương lai bà muốn mở cho cho con trai một viện tóc và nếu có con dâu, bà sẽ trao toàn bộ cơ nghiệp của mình để lui về nghỉ ngơi.

Có bà mẹ tuyệt vời nhưng Nhựt Khoa vẫn phải rời khỏi chương trình. Điều này khiến bà Oanh vô cùng tiếc nuối. Bà nói: "Thực ra tôi rất thích Gia Hưng nhưng tiếc cô bé lại không chọn Khoa".

Về phần Gia Hưng, nữ sinh viên 21 tuổi cho rằng cô không chọn Khoa bởi mình không có định hướng theo ngành nghề của gia đình anh.

Ở cuối chương trình, điều hi hữu đã xảy ra. Khi con trai bị từ chối hẹn hò, bà Oanh vẫn quyết tâm tìm bằng được bạn gái cho Khoa.

{keywords}
Mặc dù bị loại nhưng chàng trai Nhựt Khoa vẫn tìm được bạn gái nhờ bà mẹ tuyệt vời.

Bà quay sang chỉ vào Nhật Hạ - cô gái làm nghề kinh doanh may mặc. Đây là bạn gái cũ của chàng trai Mạnh Linh. Cũng giống bà Oanh, cô đến giúp Mạnh Linh ghi điểm trong mắt các bạn gái.

Tưởng chừng đó chỉ là câu nói vui, không ngờ Nhật Hạ tiết lộ mình đang cô đơn. Cô nói mình rất có cảm tình với bà Oanh và chấp nhận cho Nhựt Khoa cơ hội hẹn hò.

Như vậy, cặp đôi đã tìm được mảnh ghép cho mình trong hoàn cảnh đặc biệt. Họ nắm tay nhau ra về trong tiếng reo hò của mọi người trong trường quay.

Sau khi phát sóng, ngay lập tức, bà Thái Oanh đã nhận được cơn mưa lời khen từ các khán giả nữ. Nhiều người nhận xét, bà chính là 'mẹ chồng quốc dân' họ đang tìm kiếm.

Nữ MC 'Mẹ chồng nàng dâu' không muốn yêu đàn ông làm nghệ thuật

Nữ MC 'Mẹ chồng nàng dâu' không muốn yêu đàn ông làm nghệ thuật

Xuất hiện trong chương trình Mảnh ghép tình yêu, nữ diễn viên Lê Lộc bất ngờ tuyên bố không thích đàn ông làm nghệ thuật.

Mẹ chồng được nhiều người 'săn đón' nhất Bạn muốn hẹn hò

Mẹ chồng được nhiều người 'săn đón' nhất Bạn muốn hẹn hò

Mẹ của Quốc Cường đã được rất nhiều người nhận xét bằng những lời có cánh như “dễ thương quá”, “cô thật tâm lý” khi chia sẻ về chuyện làm dâu.

Cô gái có số sát phu khiến mẹ chồng khó tính thay đổi quan điểm

Cô gái có số sát phu khiến mẹ chồng khó tính thay đổi quan điểm

Với cách ứng xử thông minh, cô gái từng bị mẹ chồng tương lai từ chối vì số sát phu đã có màn đảo ngược tình thế khiến giám khảo thích thú.

Nhật Lê