Tập 1 của chương trình đã hé lộ toàn bộ những gương mặt tham gia. Bốn chàng trai là: Lâm Vạn Phúc (26 tuổi) - quản lý nhà hàng; Nguyễn Hữu Trung (29 tuổi) - diễn viên kiêm HLV MMA; Nguyễn Hữu Lộc (23 tuổi) - nhân viên Digital Marketing; Lê Minh Trường (32 tuổi) - hiện kinh doanh bất động sản. 

Cùng xuất hiện trong Ngôi nhà chung mùa 15 là 4 “bóng hồng” với 4 màu sắc cá tính. Đó Đặng Thị Như (24 tuổi) - giáo viên tiếng Anh; Lưu Hoàng Lan Anh (24 tuổi) - tiếp viên hàng không; Nguyễn Thị Ánh Tuyết (25 tuổi) - huấn luyện viên; Nguyễn Vũ Mai Hương (21 tuổi) - chuyên viên tư vấn thẩm mỹ. 

{keywords}
 

Họ là những con người đến từ các nơi khác nhau, khác cả về ngành nghề, tính cách nhưng đều có chung một mục đích khi bước chân lên “chuyến xe hồng” là nghiêm túc tìm kiếm tình yêu. 

Một điểm nhấn đặc biệt khiến Love House - Ngôi nhà chung, thêm phần hấp dẫn đó là sự trà trộn của “cặp đôi bí ẩn” đang yêu nhau. Nhiệm vụ của những người còn lại là quan sát, tìm ra danh tính của cặp đôi này. Nếu trong 7 ngày, “cặp đôi bí ẩn” an toàn che giấu thân phận sẽ nhận được một phần quà đặc biệt ở cuối chương trình. 

{keywords}
 Đặng Như

Trong ngày đầu tiên gặp gỡ tại Ngôi nhà chung mùa 15, các thành viên đã có bữa tiệc nhỏ thân mật trước khi tham gia các hoạt động thử thách: Trang trí phòng cho nhau, lên kế hoạch mở gian hàng ăn uống để gây quỹ cho chuyến đi từ thiện tại Vũng Tàu... Từ những hoạt động này, các thành viên đã quên đi mất những ngại ngùng ban đầu mà nhanh chóng mở lòng hòa nhập với tập thể. 

Dù rất tập trung hoàn thành nhiệm vụ và tìm kiếm đối tượng hẹn hò, các thành viên vẫn không quên nhiệm vụ tìm ra “cặp đôi bí ẩn”. Bất ngờ, ai cũng chỉ ra cặp đôi huấn luyện viên Hữu Trung và Ánh Tuyết thuộc diện tình nghi nhất vì có quá nhiều khoảnh khắc tình cảm, nhưng cả hai vẫn kiên quyết phủ nhận. 

{keywords}
Hữu Lộc 

Trước khi đến chương trình, mỗi người đều có riêng cho mình một khuôn mẫu người yêu lý tưởng. Nhưng sau ngày đầu tiên, dường như những tiêu chí đó hoàn toàn không cần thiết khi trong tim mỗi người rất nhanh đã cảm nhận được rung động với một người nào đó.

Điển hình như cặp đôi Vạn Phúc - Đặng Như, một người con trai “phong lưu đa tình” khi đứng trước một cô gái chưa một lần yêu “hút” nhau đến lạ. Đặng Như gây ấn tượng với Vạn Phúc bởi vẻ ngoài hoạt bát, thân hình nhỏ nhắn, đáng yêu. Nhưng ít ai biết cô lại có một khía cạnh hoàn toàn khác đó là “sợ yêu”. Điều này lại được cô chia sẻ chỉ với một mình Vạn Phúc, khiến anh chàng hết lời tâm tình giúp cô mở lòng. 

“Em cứ nghĩ đơn giản như khi em đi mua giày, có những đôi nhìn bình thường nhưng vừa chân, hợp với đồ em đang mặc sẽ là đôi em muốn mua chứ không phải những đôi đắt giá. Em đừng ngại, em phải thử".

{keywords}
4 nam và 4 nữ của mùa 15 chương trình Love house. 

Lời chia sẻ của anh chàng khiến Đặng Như dần thoải mái hơn, càng muốn được trải nghiệm hương vị tình yêu. Về phần Vạn Phúc, những giây phút ngắn ngủi được tâm sự với Đặng Như càng khiến anh tò mò, muốn tìm hiểu về cô nàng hơn nữa. Những diễn biến tiếp theo của cặp đôi “kẹo ngọt” chắc chắn sẽ rất đáng mong đợi.

Ở một diễn biến khác, cặp đôi thuộc diện tình nghi là “cặp đôi bí ẩn” vẫn rất thoải mái khi hẹn hò riêng. Hữu Trung rất thẳng thắn bày tỏ đã bị vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ và sự hoạt ngôn của Ánh Tuyết khiến anh rất muốn biết nhiều hơn về cô nàng. Nhắc đến em út của mùa này, Mai Hương dù mới 21 tuổi lại có gu bạn trai khá “mặn” - chỉ thích những người lớn hơn từ 10 tuổi trở lên. 

Trùng hợp, Minh Trường lại hơn cô hẳn một con giáp và cũng không ngần ngại khẳng định Mai Hương đúng chuẩn từng chút một mẫu hình lý tưởng anh mong muốn. Đây đều có thể được coi là những dấu hiệu rất rõ ràng để các cặp đôi tìm hiểu nhau nhiều hơn trong 6 ngày còn lại.

Hành trình 7 ngày tìm kiếm tình yêu của 8 bạn trẻ tại Love House - Ngôi nhà chung chỉ vừa mới bắt đầu, nhưng rất nhanh đã bắt nhịp được với nhau. Họ sẽ còn nhiều cơ hội tìm hiểu qua những chủ đề trò chuyện, lắng nghe những lời bày tỏ để tìm thấy người có tâm hồn đồng điệu với mình.

Lê Phương

Chàng trai mê may vá, thêu thùa tán đổ cô gái Sài Gòn

Chàng trai mê may vá, thêu thùa tán đổ cô gái Sài Gòn

Giây phút gặp mặt, chàng trai tặng cô gái chiếc áo trắng do chính tay anh may. Anh còn xâu kim, khâu hoa trang trí lên chiếc áo để tặng cô gái.